Thursday, May 6, 2010

Bangketa


I got a direct message from Ruffa Gutierrez on my Twitter account. I read a post sa PEP about her monster mom saying we shouldn't vote for Noynoy dahil lang sa kapatid siya ni Kris. It was a text message from her mom na pinost ng website.

I am not a big Noynoy fan but I'm going to vote for him. Medyo hindi lang maganda yung sinabi ng nanay niyang halimaw. Kung tungkol sa pagiging presidente yung issue, dapat hindi na lang siya nag-name drop at siraan yung tao. Obviously, ayaw nilang maging pangulo ng bansa natin si Noynoy dahil mga insekyora sila kay Kris Aquino.


Kailan ba naman kasi matatanggap ni Annabelle Rama na hindi pwedeng maging isang Kris Aquino si Ruffa Gutierrez at malayo ang AQUINO sa GUTIERREZ. Kahit lumipat si Ruffa sa TV 5 at maging hurado ng Talentadong Pinoy, wala pa rin siyang panama sa hosting at credibility sa tao ni Kris. Napapanood ko silang dalawa sa kani-kanilang talent shows at base sa mga comments nila, mas kapani-paniwala si Kris kay Ruffa noh. Si Ruffa, may masabi lang eh tapos paulit-ulit pa. Though sa acting skills eh halos pareho lang talaga sila.


Personally, I like Ruffa kasi she's so funny and kikay. She's also a very strong woman. Madaming pinagdaanan sa buhay na nalagpasan, Mahirap man o madali. Pero yung nanay niya, ewan ko ba dun. Napaka-bangketa. Nadadala ng ka-cheapan ng nanay niya yung Gutierrez clan.


Eto yung post ko kung bakit siya nag direct message sa akin:

At eto naman ang direct message niya:


Ang reply ko... WHY DON'T YOU GET A LIFE FOR YOUR MOMMA.

1 comment:

  1. hahahahahahahahaha..nakaya mo? bakla ka talga! :D

    ReplyDelete