Saturday, June 12, 2010

Babe, I Love You

Dahil matagal na akong hindi nanonood ng Tagalog movies, naisipan kong humiram muna ng legal sa Video City. At isa sa mga nahiram ko ay ang Babe, I Love You.
Todong nag-enjoy ako sa movie na ito. May chemistry talaga ang tandem nina Anne Curtis at Sam Milby. Sabagay, mag ex-jowa sila kaya may spark sila. Medyo hindi lang bagay kay Anne yung character ni Sasa na nakatira sa shabby area kasi sushal pa rin siyang tingnan. Anyways, nabigyang justice naman niya yung role. At si Papa Sam, Juice koh! Tumulo talaga ang laway ko. Ang sarap sarap niya nung naghubad siya ng damit at pantalon though di pinakita na naka-undies siya. Nagalingan ako sa kanya sa And I Love You So, pero mas na-appreciate ko ang acting niya dito. Fave scene ko yung drama moment niya with his mom. Kakaiba din yung twist at the latter part of the movie so if hindi niyo pa sina napapanood, better watch it na.

No comments:

Post a Comment