Sunday, September 26, 2010

Bruno Alves

 
Magtatanghalian na mga ateh at sagot ko na ang ating panghimagas. Imported from Brazil, here's Bruno Alves.

Todong dinagsa ang ating bansa ng mga dayuhang modelo katulad nina Daniel Matsunaga, Akihiro Sato at Fabio Ide. Talaga namang masasarap sila di ba?!? Pero sa mga Brazilians na dumating dito, bukod tanging si Bruno lang ang naging crush ko (wow! highschool). Well, hindi naman kasi maitatangging kaakit-akit ang kanyang hitsu. Fes pa lang, sogbu ka na. Lalo na ang kanyang mga pande-pandesal na hindi lang sa tiyan pero nakakalat sa dibdib, braso at kung saan saan pa.

Oh, busog ka na ba?

Kung hindi pa, watch mo na lang ang kanyang PH Care commercial dito.

3 comments:

  1. pag balik ni bruno next year
    papakilala kita
    that is
    kung makita ko siya
    baka mamaya kasi

    ReplyDelete
  2. baka mamaya kasi...

    a. mahalin niya ako
    b. mawalan siya ng focus sa trabaho
    c. pakasalan niya ako
    d. sapakin niya ako

    :D

    ReplyDelete