Friday, September 24, 2010

Still the best!

Si Brent Javier pa rin ang maituturing kong best Pinoy model sa panahon ngayon. Medyo nag-lie low nga lang siya sa modeling industry at hindi ko knows kung bakit. Medyo iilan na lamang ang mga Pilipinong modelo ngayon samahan mo pang dinagsa tayo ng mga banyaga (di ako nagrereklamo ah).

Personally, I like his body. Parang Coke, sakto lang. Hindi masyadong ma-maskels at payat. Mapapakape ka naman sa kanyang mga pandesal. Yum! Kung face value naman ang pag-uusapan, wa ako ma-say sa kagwapuhan ng lolo niyo. Isa sa mga paborito kong advertisement na nagawa niya ay ang Ponds beauty powder kung saan kasama niya ang equally gorgeous na si Alvin Alfonso.

Nakaka-miss siya. Sana maging active ulit siya sa runway or di kaya sa mga TVC's and print ads.

5 comments:

  1. Puntahan mo xa sa Orient Mansion sa Salcedo St. Bel Air. Lagi yan bumubili ng mk kain sa Ministop malapit sa condo nya.

    ReplyDelete
  2. Ay! Perfect naman at low maintenance pala siya. Mabilhan nga siya ng Burger McDo. Hihihi...

    ReplyDelete
  3. Ang kintab naman nya! Siguro madulas sya noh?

    ReplyDelete
  4. jusko ang long time crush (from his ponds commercial days pa!) oily

    ReplyDelete
  5. nung college days ko sa lasalle, lagi ko siyang nakikita sa starbucks torre lorenzo. di pa siya gaanong sikat non. pero lahat talaga tumitingin sa kanya... balita na hindi na siya gaanong active, kasi ginarahe na siya ng isang uber rich guy... ahem. nasa top list of wealthiest filipino... :)

    ReplyDelete