Monday, October 11, 2010

Buko Pie

Pansin ko lang mga 'teh, ang moody ng weather ngayon. Ang jinet to the max sa tanghali tapos wet na wet sa hapon. Ang trapik tuloy kapag uwian na. Pero deadma. Wala akong care sa panahon. Dahil umaraw man o umulan, may bikini contest tayong mapupuntahan.

Kung kayo ay nakatira sa bandang katimugan, perfek 'yan dahil magkakaroon ng paseksihan diyan sa lugar niyo. Ang Skin Hunks and Babes Bikini Open ay magaganap sa ika-16 ng Ocktubre, Sabado, ganap na alas-nueve ng gabi sa Studio 56 Garden Resort in Pansol, Calamba, Laguna.

Todong maglalaban-laban ang sampung lalake at (sige na nga!) babae para sa nasabing titulo. Isa sa mga kandidato si Jojo Nepacina na nakakabusog ang kasarapan. Wish ko lang maiuwi niya ang titulo para mauwian niya ako buko pie niya. CHAROT!

Morayta avenue lang ang tiket sa halagang 5 hams mga shupatemba. May kasama pang bonggang inumin. Para sa karagdagang detalye, kontakin si Danny sa teleponong 0905-367-1665.

3 comments:

  1. hahaha
    si jojomon pala ang type mo
    ayaw mo kay gio gapas na bagong frontal nudity king?
    baka daw pumunta kami
    may gustong silipin ang mga lola ko
    yung tall lean at semikal
    bahala na si batman

    ReplyDelete
  2. Teh Froglitz, may bet pa akong isa... I think pareho tayo nung tinutukoy mo... Hindi ko lang alam yung name niya eh...

    ReplyDelete
  3. te melanie bet ko din yang si jojo.. hehe.. si thyron fabros po yung tinutukoy nyong tall na semikal..
    -->bleuler

    ReplyDelete