Sunday, October 17, 2010

Desisyon

I'm back to the world wide web! 2 days din akong nagpahinga mga 'teh (sa kaka-internet) at may inasikaso ako sa DOLE. Yung previous employer ko kasi, hindi pa binibigay ang aking backpay samantalang March 2010 pa ako cleared sa kanila. Hindi naman siguro aabutin ng pitong buwan ang pagko-compute sa aking backpay noh kaya napagdesisyunan ko nang magsampa ng reklamo. Maging maayos sana ang kalabasan ng kaso nang makamit ko na ang limpak-limpak kong barya.

Napagdesisyunan ko na ring burahin sa Twitter account ko ang mga lalaking kinahuhumalingan ko. Baka kasi one day, sa kakapantasya ko sa kanila ay bigla na lang mapatid ang pisi ng utak ko. Hehehe...

And while browsing my recent updates in Facebook, tanging siya lang ang nakapukaw ng aking atensyon... isang malaking desisyon kung gagayahin ko ang outfit ni t'yang Chokoleit...

Happy Linggo mga shupatid!

2 comments: