Sunday, October 10, 2010

Jo In-sung

Miss na miss ko na ang kanyang wafung fez. Kung bakit ba naman kasi kailangan pa sa South Korea na mag-military ang mga boys, ayan tuloy at todong lie low muna siya sa paggawa ng pelikula at K-Dramas. Anyways, mukhang enjoy na enjoy naman siya oh!

Siya nga pala si Jo In-sung mga ateh. He's an award-winning Korean actor. One of his bonggang drama na pinalabas sa Kapamilya Network ang Memories of Bali na nakakaloka ang ending.

Lahat ng movie niya ay napanood ko na (ganun ko siya ka-lab) ngunit subalit datapwat sa A Frozen Flower lang ako todong humanga sa kanyang ginawa. Isama mo pang nakakataas ng libido ang mga eksena niya with the other actors. Juice koh! Pinagpawisan ako ng bonggang bongga!

Panoorin niyo mga ateh nang pagpawisan din kayo. CHOS!

8 comments:

  1. sis kaya wala sya movie or drama kasi nahuli sya gumagamit ng droga... so no choice sya para bawiin nya yung trust ng tao kailangan nya pumasok kaagad sa military...

    ReplyDelete
  2. Ay! Grabe naman ang news na yan if ever na totoo... Nakaka-sad :-(

    Sana ako na lang ang ginawa niyang droga, nakaka-adik pero hindi nakakasira ng buhay... CHOS! :D

    ReplyDelete
  3. @anonymous, i think you are referring to Joo Jihoon from Princess Hours. Thanks.

    ReplyDelete
  4. sarap nya humalik sa memories in bali

    ReplyDelete
  5. Oo nga 'teh, si Joo Jihoon ang may isyu about drugs. Clean living si Papa In-sung ;)

    ReplyDelete
  6. wow! thanks for this page. i so love this actor. i had just watched 'a dirty carnival' and grabeee so nice ng ending! kailan sya lalabas a military? may or april rin? ilang months nlng. weeeeee :)

    ReplyDelete
  7. hi ms. melanie! i also like watching korean and jap dramas. may i know po where do you watch these movies? if online, what website/s? thanks in advance and more power to your "bonggang bongga" na blog. :-)

    ReplyDelete
  8. Teh Anonymous June 13, 2011 2:36 PM, bumabuysung ako ng dibidi sa Quiapo o nagpapaburn ako ng kopya. You can watch Korean movies online sa mysoju.com

    ReplyDelete