Saturday, October 2, 2010

Ken Escudero

Where on Earth...

is Ken Escudero AKA Alvin Asuncion?

Sikil ang first ever gay indie film na napanood ko kung saan kasama niya sina Wil Sandejas at Ashley Silverio. Sino ba naman kasing bekbek ang hindi naantig ang puso at naka-relate sa trailer ng pelikulang ito? Isama mo pa diyan ang todo sa seksing promo pictures nila ni Wil na nagkalat sa internet.

Sumali din siya sa iba't ibang contest like Ginoong Pilipinas, Mr. International at ang pinaka-bongga... Be Bench.

But just like any other guy sa buhay ng bading, siya'y dumaan at di na nagparamdam. Sayang at ang sarap pa naman niya. Siya pa man din ang kauna-unahang indie actor na pinantasya ko.

13 comments:

  1. Helloooo!! Melanie ako ung nag request sau dati na i-feature mo siya dito sa blog mo...remember? ALVIN ASUNCION ang real name niya at nhnap ko ang FB at FS niya... masaya na siya with his GF at mukhang nasa abroad n xa ngayon... Na hack ko ung FS niya at nkpg nakaw ng pics niya dun, sayang at di ko alm kung panu ishare sayo... di ko xa fren sa FB kase di nya tinggap ang request ko... HE IS STILL A FOX melanie...=) hot p din tlga!

    ReplyDelete
  2. http://profiles.friendster.com/70358585 yan ang fs niya

    ReplyDelete
  3. Yeah, I remember you requested for him ateh PrettyBoiofBulacan. Ngayon lang ako nakagawa ng entry about him kasi wala masyadong info. Nawala kasi siya agad eh. Sana gawa pa siya ulit ng indie films.

    Share mo sa akin ang pics niya. Send it to my email: bongganatodopa@gmail.com

    ReplyDelete
  4. @PrettyBoiofBulacan how do you hack facebook for pics? ..

    @Melanie .. format mo yung email mo like this
    bongganatodopa [at] gmail [dot] com
    .. kasi maraming spammer programs that scan for email addresses sa mga blogs .. ok .. :)

    ReplyDelete
  5. Salamat sa payo ateh Anonymous October 3, 2010 6:29 PM. Hayaan mo't gagawin ko na yan sa susunod.

    ReplyDelete
  6. To anynomous: It is a complicated process po eh=)

    To Melanie: Yup cge ie-mail ko sau ung mga pics niya after ko mgawa lhat ng task ko dito hehehehe... Post mo din ung mga pics na ibibigay ko sau dito sa blog mo ha?...=)

    ReplyDelete
  7. pede mkahingi pics nya plsease i really like him sobra please, and ano ung fb account nya???? please send me please (chacealdred2@yahoo.com)

    ReplyDelete
  8. pnu un magkapangalan kmi

    ReplyDelete
  9. wow, really a cute boy.. philipine is lucky to have him..
    would u like to send me more of his pics?
    nicko(dot)alhadi(at)yahoo(dot)com

    thank u verymuch..

    ReplyDelete
  10. Kauuwi lang niya sa Pilipinas. Nag seaman siya for more than a year.

    ReplyDelete
  11. pde malaman ang real nym ni ken escudero? try ko iadd sa fb. hehehe

    ReplyDelete
  12. pasend nlng sa markiesanggalang(at)yahoo(dot)com thanks po...

    ReplyDelete
  13. Saan na kaya ang cast ng sikil

    ReplyDelete