Wednesday, October 13, 2010

Mga beaucon at si Lilay

Spain, Philippines, Puerto Rico & Venezuela for Miss World 2010

Sunod-sunod ang magaganap na beaucon mga 'teh. Mauuna ang Miss World na magaganap sa ika-30 ng Oktubre na susundan naman ng Miss International sa Nobyembre at Miss Earth sa Disyembre. Alam kong excited na ang mga sisterets kong kontesera diyan kaya abangan natin kung may makakauwi ng korona para sa 'ting bansa bago matapos ang taon.


Pero bago 'yan mga shupatid, magkakaroon ng bonggang premiere ang indie film na Lilay, Darling of the crowd sa Robinson's Galleria Cinema 2. Lahat daw ng casts ay darating kaya naman markahan niyo na ang petsang October 22 sa inyong kalendaryo para lahat tayo ay makadalo. Kontakin niyo muna si Sam sa numerong 0915-764-6190 para makapagpa-reserve ng tikets.

Ang pelikula ay pinangungunahan ni Kenjie Garcia (Ang Lihim ni Antonio) at kasama niya sina Sashi Giggle (Sagwan), Joyce Mortel, Jayson Jimenez, Lawrence Manalo at marami pang iba. Ang istorya ay tungkol sa isang bakla (obviously) at kung paano niya hinarap ang bawat pagsubok ng buhay para sa kanyang pamilya.

At isa sa mga rason kung bakit nais kong mapanood ang pelikulang ito ay dahil sa kanya...
Julian Roxas

ANG SAAARRRAAAPPP!!!

Upang mapanood ang movie trailer, click mo dito.

Para sa naman karagdagang impormasyon at sandamakmak na pictures, puntahan ang official website dito.

17 comments:

  1. Honestly ampanget ni KENJIE GARCIA!!! my mga tao tlgang pogi kpg bata pero kpg mtnda na eh wala na... Mas bagay akong gumanap sa role ... HMP!!! enewei grabe di aq mkhinga sa korean look na hunk na ito ha!!.... WOOOOO kamukha xa ng crush ko sa FB!!!!


    hayysss..... anlayo ng premiere night nila...=(

    ReplyDelete
  2. ay mali pla! pogi pla c kenjie without the prosthetics on.....kala ganun tlga ilong nya...


    about julian roxas....

    my crush ako sa fb na kamukhang kamukha niya... kaso di nman ganun kayaman di tulad ni julian na tga lasalle....

    now i know kung anu itsura ng crush ko kung naging mayaman xa...

    ReplyDelete
  3. Basta ang sarap sarap niya!

    ANG SARAP SARAP!!! Mahal ko na siya!!! :D

    ReplyDelete
  4. wow. excited na ako mapanuod tong movie! ang gwapo ng mga cast nila! and ang hot ng mga sexy scenes!

    ReplyDelete
  5. Balita ko nagpakita daw ng ari si Julian dito. Malaki at yummy daw! :D

    ReplyDelete
  6. grabe. yung dance scene palang nila ni kenjie nakaklibog na!

    ReplyDelete
  7. Kung totoo man yan 'teh john, baka mahimatay ako sa sinehan...

    ReplyDelete
  8. @Bb Melanie,

    Tama ka ang Sarap sarap nga nya, picture pa lang ulam n. Dadalo ba kayo sa premier nite? sana makapunta din kami para masilayan siya ng personal. kudos sa iyong Blog.

    Tidyong

    ReplyDelete
  9. hehe. this deserves it's own post!
    di na ako makapagantay!

    ReplyDelete
  10. Hindi ko alam kung dadalo ako sa premiere 'teh Tidyong. Wala pa akong kasamang manonood...

    ReplyDelete
  11. @ Bb. Melanie, attend k ate, gusto kita makila nh personal, naaliw kasi ako sa mga kwento mo at kay Lex at sa Blog din nya, baka manoood din siya? nood k n at lilibre kita ng ticket kasi ala din ako kasama, email ko sa u ang cell number ko at ng ma dtelye kung san t u makikita? kung pepede k?


    Tidyong

    ReplyDelete
  12. @ Bb. Melanie,

    hindi ko pala alam email add u, eto email add ko, bonsglenapan@yahoo.com, email u n lang cell number u, o kaya kita na lang t u sa lobby ng ticket both, lalapitan na lang kita, kita kits sa friday.

    tidyong

    ReplyDelete
  13. Teh Tidyong, nagpadala na ako ng liham sa email mo :)

    ReplyDelete
  14. kai kpop lawrence manalo ako! haha i love you! saranghe!

    ReplyDelete
  15. lawrence manalo is a slut! malandi tong bading na to! i swear!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  16. Napanood nyo na ba yung Lilay? Parang wala namang sex scene doon si Julian. :(

    ReplyDelete
  17. ang sarapp ni anton lorenzzo nagchupaan kmi

    ReplyDelete