Thursday, November 25, 2010

Paparazzi

Amfogi mo... AMP!
Umandar na naman ang pagka-paparazzi ko sa MRT dahil sa kafogian niya mga 'teh. Buti na lang at nag-round trip ako at nakasabay ko siya. Katabi ko siya nung una pero witchells ko bet ang pwesto ko kaya lumipat ako sa katapat na upuan, sa bandang kanan. Perfek naman dahil mas napaganda pa ang view ko sa kanya.

Wag kang lilingon at mahahalata mo 'ko
At siyempre pa, nagamit kong muli ang mga tinuro sa acting workshop ng Star Magic. CHAROT! Arte to the maximum level ako para hindi halata sa pagkuha ng litrato. Pang-MMFF award kumbaga!

Swerti ni kuyang katabi niya ☺
Hhhmmm... sino kaya siya?

17 comments:

bullfroglita said...

parang may sinat teh
o talagang masama ang gising niya

Melanie said...

teh froglitz, nakasimangot nga siya buong biyahe eh... di niya alam, abot kamay niya lang ang ligaya... hihihi :D

Anonymous said...

hawig ni toffee calma... berde din? pis!

si angelong discreet said...

sa face value, papasa na straight(cute nga sya) pero sa ayos ng pag upo nya mukha po yatang plu din sya.
tama ba ate melanie?
http://siangelongdiscreet.blogspot.com/

Anonymous said...

malansa din yata Bb. M, hehe

Tidyong

Anonymous said...

sa last pic... sino kaya siya? sino sa kanilang dalawa? joke he he he...atcheng gilr na girl kung makaupo....

Anonymous said...

cute xa kahit berde ang kanyang dugo, bet ko pa rin xa teh.. sarappp... sslluuuurrpppp

Anonymous said...

Ate M., ano ka ba? Berde din yan, sa pag-upo pa lang, oh.

Anonymous said...

Baka knows-line nya teh na super kuha ka ng pic nya kaya naka simangot..... landi ka din kasi teh.... hehehehehe

Anonymous said...

teh, baka magco-comment na rin sya dito. hehe

Anonymous said...

Beking beki ang dating ng lalakweng to. Upo pa lang senyales na ng kabekihan.

Melanie said...

Mukhang ang taas ng signal niya para sa radar natin mga 'teh... Bigyan naman natin siya ng chance mag-explain kung ateh din ba siya... Malay niyo, kuya naman pala... Hihihi...

cliontharry said...

hahaha! hala!

Ewan said...

tshirt palang beki na e

Anonymous said...

ate sisteret mu yan whahah hakdog dn gusto nyan whahaha

Anonymous said...

di ko talaga bet ang mga nakasalamin!

Anonymous said...

ayyyy... knows ko ititsewa na guy..
shopit haus kami at ate, certified halamang dagat yan... tanong mo pa sa tambalan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...