Saturday, January 22, 2011

Teenage Crush

My Teenage Crush

Para ako tina-time space warp, ngayon din! sa nakaraan kapag naririnig ko ang kantang Teenage Dream ni Katy Perry. High school days to be exact. Kung kelan nasa peak ako ng pagdadalaga at pagkakilig sa aking crush. At lahat naman siguro sa 'tin ay nagkaroon ng pagtatangi sa kaklase o ka-eskwela. Hihihi!!! Kinikilig ako habang tina-type ko 'to. Kasi todong malinaw pa sa isipan at puso ko ang teenage crush ko. Hindi kami classmate kasi section 1 siya at section 2 naman ako. Alam niyo naman siguro yung feeling na kapag nasa paligid siya eh hindi ka mapakali at makatingin sa kanya ng diretso kasi nasha-shy ka. Tapos tinutukso pa kayo ng mga classmates niyo. Eeeeiiii!!!Kinikilig ako sa kanya. Ang lande lang di vaaahhh!?! Bago pa ako maihi sa kilig, kumanta na lang tayo.

You make me feel like I'm livin' a teenage dream
The way you turn me on, I can't sleep
Let's run away and don't ever look back,
Don't ever look back

My heart stops when you look at me
Just one touch, now baby I believe
This is real, so take a chance
And don't ever look back, don't ever look back

I'ma get your heart racing in my skin tights jeans
Be your teenage dream tonight
Let you put your hands on me in my skin tight jeans
Be your teenage dream tonight




Teenage Dream is the 2nd single from Katy Perry's new album with the same title.

3 comments:

astrodeus said...

siya ba ang crush mo?

Melanie said...

yes teh astrodeus... siyang siya (♥.♥)

Anonymous said...

si GAB V pala..hahaha

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...