Thursday, February 10, 2011

Happy Puso

Hindi talaga nagpapabaya si Inang Dyosa. Ayaw niya na ako'y mangulila sa darating na Valentines. Medyo napaaga nga lang ang kanyang surprisa sapagkat...
CHANCHARARAAAANNN!!!  
Nakasabay ko na naman si Mr. Dreamboy sa MRT kanina. This time, nakaupo na ako sa paborito kong pwesto. Hindi ko inaasahan na makakasabay ko pa siya since ang tagal na nung huli naming pagkikita (naks!). Pero nung paparating na sa GMA-Kamuning station ang tren, bigla ko siyang naisip. Ginawa ko siyang sign sa isang bagay na aking gagawin. At nagkatotoo nga ang sign. PAK!

Carpeted fez
While texting sa shalang ketay
I'm sooo happy! Though hindi naman kami talaga magkakilala, okay na sa akin na nakita ko siya. Basahin niyo ang aming previous chapters:
MRT
MRT 2.0

Christmas Gift
* * *
 
I choose to be happy this coming season of hearts. Hindi reason na wala akong lovelife para ma-depress ang byuti ko. Mapapanis lang ang sarap ko kung magmumukmok ako sa isang bagay na wala ako. Ima-maximize ko na lang kung ano ang meron ako sa ngayon. Darating din si lovelife. Baka na-traffic lang. Pray lang tayo sa Kanya.

Advance Happy Puso Mga 'Teh! ♥♥♥

6 comments:

Anonymous said...

yehey! hehe. happy hearts'day sayo ms. melanie.

CindyBanks said...

bb. melanie, you always makes my day! u inspired me specially right now that i needed sum self-esteem booster! ill always be ur #1 fan. i like wat u said na kahit walang jowa eh gora pa rin sa lyf & be happy & gay!!! na di kelangan magmukmok na lng pag-valentines kc wlang boylet di ba! enjoy lyf 2d fullest & accept wat we have & who we are! God bless Ms mel! stay gorgeous!

Melanie said...

Salamat ateh CindyBanks! Masarap sa pakiramdam na nakaka-inspire ang mga hain ko para sa ating lahi.

Lj said...

I guess teh dz is a sign for you...i cant help but smile while reading and going back to ur previous articles about ur beloved MRT guy and I remember one the most feel good movie of Sandra Bullack entitled "WHILE YOU WERE SLEEPING" and who knows that ur MR MRT is ur MR DESTINY!! happy valentine to and fro us singles..lets just enjoyed the time and spend it with our love once. though valentine special day for all the lovers but it doesn't mean it was just exclusively for lovers!!!

Anonymous said...

HAY NAKU GURL!!!
ANG SWERTI SWERTI MO NAMAN, AT NAPAAGA ANG VALENTINES GIFT SAYO. AT I WISH NA MAKADATE MO SYA TALAGA!!! HAYYYYYYYYYY!!!
KILIG SOBRA!!!

pazangeli said...

hehehe.. i just unearthed this site accidentally, it's funny.. bb. melanie is so witty.. i'm starting to love your stories.. please please add me on facebook para mas maging updated ako.. please...

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...