Saturday, March 19, 2011

Tukneneng

as Prinsipe Irvin
Habang nanonood ako ng Mutya kagabi, di ko mapigilang 'di mapansin ang malaking pagbabago sa bortawan ni fafah Alfred Vargas. Gosh naman (arte ko), ba't nagkaganun ang delicious body niya. Ang laki ng ishinuba. Pati susan niya, parang 36 B na ang size. Pantay yata sa dibdib ni NiƱa Jose. Medyo saggy nga lang yung kay fafah at nangangailangan ng bust lift. Pero masarap dedehin ang ganun. CHAREEENGGG!!!

as a male stripper
Ang hot hot pa naman niya dati sa Bridal Shower. Sino ba naman kasi ang hindi naloka sa macho dancing stint niya sa pelikulang 'yon? Nakakakapaglaway ang suot niyang shiny red bikini na halos aninag na ang tukneneng niya.

Busy yata siya sa pagiging councilor at aktor kaya wala nang time mag-gym. Sana naman mag-work out siya ulit  to bring his seksi back and front.

4 comments:

  1. Hello Ate Melanie.I am fan of your blog .Kung gusto ko maglaugh trip nagpupunta ako dito..hehehe.By the way I included your blog on my list of links. check out.. http://filipinom2m.blogspot.com

    I hope you will aslo add mine in your list

    More Power!!

    Estefan

    ReplyDelete
  2. akala ko ako lang ang nakapansin ..
    he is still hot though .. talaga pala kailangan mag workout ..

    ReplyDelete
  3. hi ms. melanie! natawa ako. tukneneng. very funny. nainspire ako sa tukneneng. i will quote you in my blog one of these days with a post on "tuknenengs" hahaha. love yah!

    ReplyDelete
  4. -Teh EsTeFaN, thank you so much and you appreciate my humor. I'll add your blog to my list once I updated it.

    -Teh Richard Reyes, hot pa rin naman talaga siya. Magpaka-hunk sana siya ulit.

    -Teh pinoywatcher, nakaka-inspire naman talaga ang tukneneng lalo na kung ubod ito ng sarap!

    ReplyDelete