Wednesday, May 4, 2011

Kalamansi

Balik panghapon ang oras ko sa trabaho pero tatlong araw na ako sa ganitong iskedyul, wit ko pa rin nakakasabay si Mr. MRT. Bakit kaya? Miss na miss ko na ang bortawan niyang malaman pati na rin kanyang carpeted fes. Sad tuloy me. Hindi ba niya ako nami-miss? (ambisyosa!)

Habang hindi pa kami nagkakabalikan, hayaan niyo muna akong umapid sa ibang otoko. Alam kong kasalanan ito ngunit hindi ko napigilan ang puke este puso kong tumibok sa kanya...

Medyo may pagka-shy type yata siya.

Hindi ako makakuha ng magandang anggulo kasi baka mahalata ako ng ibang pasahero. Kung bakit ba naman kasi hindi na lang siya sa harapan ko pumwesto. HUWAW!

Kaakit-akit ang mga mata niya na kulay berde. Tila kalamansi na nakikiusap na mapiga upang sawsawan ang sarap. AAWWW!!!

At bago ako bumaba ng tren, sininghot ko ang kanyang batok. Ang saaaruuuppp...

5 comments:

Aike aka TheQuadratics said...

bilib talga ako sayo bb.melanie. Haha..ang hirap kumuha ng picture noh?! Sau ang mrt akin ang lrt. thanks sa pag follow ng blogsite ko.

www.manilaquad.blogspot.com

Erick Garcia said...

Winner ang kuhang ito! hahaha

Anonymous said...

Ganyan din ako kapag attracted ako sa lalake, tinatry ko syang amuyin kung mabango sya o hindi.

UnbreakableJ said...

Pagkatangos ng ilong binibini!!!! (:

VinVin said...

awwww gusto ko na rin mag-MRT :D

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...