Tuesday, July 5, 2011

Napaka

Blessing na para sa isang tulad ko na walang keybol sa balur ang paglolocalize sa Entertainment Central o ETC. Dati itong nasa UHF 21 pero mas luminaw ang reception nito sa aming TV ng lumipat sa VHF 9. Dati kasi sina Angel Locsin, Bea Alonzo, Vic Sotto, Jose at Wally lang ang kilala ko. Ngayon, kakiskisang siko ko na sina mareng Tyra Banks, Blair Waldorf at Serena van der Woodsen. TUTSAL! 

Isa sa pinakasinusubaybayan kong palabas ang Keeping Up with the Kardashians. Nakakawala ng stress at pagod ang nakakaaliw na eksena ng magkakapatid pati na ang nanay nila. Pinakasikat sa kanila si Kim pero si Khloe ang paborito ko. Ang lakas ng personality niya, super funny at may pagka-bully pa sa kanyang older sisters. Aliw talaga! Ngunit bukod sa kanya, may isa pang interesanteng tauhan sa nasabing palabas. Napakasarap, napakakisig, napakalaki, napakagwapo, napakayaaami (Coco Martin accent). Walang iba kundi si Robert Kardashian Jr.

Siya ay 23 years old at pinakabunso sa apat na Kardashian (Kourtney, Kim, Khloe). Graduate siya sa isang business school at kasalukuyang model slash manager ng isang girl group. 

Inofferan siya na mag-pose sa Playgirl Magazine at hoping ako na matuloy ito. For sure, todo suporta ang 'sangkabaklaan kapag nangyari 'yan. Una ako sa pila. CHOS! At dahil hindi pa maliwanag kung tatanggapin niya ang offer, magkasya na lang muna tayo sa kanyang patikim...

SARAP SARAP! WHOOO!!!

3 comments:

  1. wow may free ad ang ETC teh! joke! ok manood etc kasi wala masyado komershal, hehe. sana gives ka nila GC at gives mo rin akey, haha! tsalap talaga ni papa robert! :) bee

    ReplyDelete
  2. True Miss M, tsalap tsalap nga cya... w8 naten un lahat ng magiging post nya in all Mag.

    Tidyong

    ReplyDelete
  3. naku mga teh! as i watched Keeping up with the Kardashians, nagka-probs si papa Rob.. di na siya nagkakaroon ng erection.. juice ko!!!

    ReplyDelete