Tuesday, July 12, 2011

Olats

Noong December 2009, may pakontes ang kumpanyang pinagsilbihan ko. Bongga ang labanan dahil dalawang branch ang nagtunggali. Dalawang grupo ang nabuo sa Eastwood branch habang isang grupo naman sa Makati. Magperform daw ng kahit ano. Sayaw ang aming napili dahil 'yun ang gusto ng karamihan. Naganap ang labanan sa may parke bandang Makati. 'Di ko na matandaan ang eksaktong lugar basta malapit sa may Ilog Pasig. Ang sushal de vaaahhh?!

Dahil sampung libo ang papremyo, pinaghandaan namin ang pakontes. Ilang araw nagpuyat para sa todong ensayo. Pinilit kong magpaka-professional dancer. Bet ko sanang lumevel sa G-Force pero 'di kaya ng long legged ko. Humingi ng awa at abuloy sa aming mga kaopisina para may budget kami sa aming kasangkapan. Kahit 'sing laki ng platito ang eyebags, gora kami sa 168 Mall at Tabora para sa costume at props.

Eto ang finish product...


Final rehearsal. Ayaw kong lumiyad...


Saksihan niyo ang buwis-buhay naming pagtatanghal. Sana kayanin niyo...


Subalit sa bawat kumpetisyon, may nananalo at may natatalo. At kami 'yung olats. Keri lang naman pero sayang ang kaperahan. Panlalake sana. CHAREEENG!

Oo nga pala, muntik ko ng makalimutan, sila 'yung tumalo sa amin...

No comments:

Post a Comment