Wednesday, July 27, 2011

Sitaw

Imbernang imberna ang byuti ko last night sa isang customer ng mudrakels ko (mananahi si mama para sa inyong kaalaman). Sumugod ba naman sa balur namin habang naghahapunan ako ng ginisang sitaw at parang donya kung makaasta. Gustong kunin ang pinatahing damit pero ayaw magbayad. SHUPAL NG FES! 

Kahit sinong anak eh magagalit kapag nakitang tinatalakan ng 'di importanteng tao ang kanyang nanay. To the rescue ako at 'di papayag na magpaapi.
"Magdahan-dahan ka sa pananalita mo at 'wag mong pagtataasan ng boses ang nanay ko. Sagot mo ba kapag nahigh-blood siya?"
Binabaan niya ng boses ang nanay ko pero 'di ko nagustuhan ang mga pinagsasabi. Nagbayad ang luka-luka pero kulang naman kaya imbes na sabuyan siya ng malamig na tubig na aking iniinom eh pinalayas ko na lang siya...
"Thanks for your business. If you have balance, better pay for it!"
Wala daw siyang balak bayaran kaya naman hinabol ko siya sa may gate sabay talak...
"We don't need your business! GO TO HELL BITCH!"

7 comments:

  1. GO girl...gnyan din gagawin ko kapag my MABABANG uri ng nilalang na kung makaasta sa nanay ko...buti nlng di mo nilunok ang bato at dinala sya sa SUN...haha ^_^

    ReplyDelete
  2. oo naman bad ang mga tao na may amag yata sa ulo. ako din pag may umaapi api sa mama ko inaaway ko talaga.. pinagtatangol ko lalo nasa katwiran..Wag na wag si nanay lalabas lahat ng maligno sa katawan ko.Go Bb.melanie!mmwahh!mark_lopez421@y.c.

    ReplyDelete
  3. hahaha good job.. me too ate melanie.. wag na wag nyang kakantiin ang nanay ko... mag eevolve ako sa pagiging dragon.. lalo at sa pamamahay pa ginawa.. go and more power :)

    ReplyDelete
  4. ans sarap ng shitaawww.. :D

    ReplyDelete
  5. She deserved it teh. Next time, never call somebody a bitch. It seems like a compliment to them. hehehe

    ReplyDelete
  6. ganda ng mga stories mo.. i love them.. its my first time to read your stories yet i want to read them again and again... nakakatuwa ka.. in fairness, ang haba ng hair mu...

    ReplyDelete