Thursday, July 28, 2011

Time Machine

Nakaka-crazy pala talaga ang pelikulang Crazy Little Thing Called Love. Para akong nilagay sa time machine at ibinalik sa panahon ng aking pagdadalaga. Naalala kong bigla lahat ng crushes ko nung high school.

Ang istorya ay tungkol sa young love ni Nam para kay Shone. Kinikilig ako habang tinatype ko 'to! Every girls fantasy naman kasi ang mapansin ng kanyang crush lalo na kung nuknukan ng kafogian. As the years go by, from ugly duckling ay naging isang gorgeous girl si Nam. 'Di niya alam, may lihim din na pagtingin sa kanya si Shone. Haayyy... Kilig much!

Dagdag bentahe ng pelikula ang mga nakakatawang karakter ng English teacher na si Inn. Todong nakakaaliw ang mga kilos at dialogue niya lalo na kapag nakikita ang kanyang crush na PE instructor.

Napakasarap namang panoorin sa screen ni Mario Maurer. Parang ang gusto ko eh lagi siyang nakikita sa bawat eksena. Tipo niya kasi ang level ng crushes ko nung sekondarya. Meaning, bata pa lang ako eh napaka-ambisyosa ko na. Hihihihi!

Since I can't get enough of him, lets feast our eyes to his half-nakedness...

6 comments:

  1. bet na bet ko yang si mario teh ... hmmm di nakakasawa .... love ko na sya he he he...

    ReplyDelete
  2. Ai, sya pala yung kinababalawan ni @krisaquinoSTD sa Twitter. hahaha Thai siya diba?

    ReplyDelete
  3. hayyyy may super crushhh!!!!


    <3 my love mario LOL

    ReplyDelete
  4. teh,parang may na miss kayo.. may nakita kasi akong pic niya na ligaya't aliw lang ang tanging may nakaharang.. juice ko!!

    -pot

    ReplyDelete
  5. -Yes teh Erick, he's Thai with Chinese and German descent.

    -Teh Pot, share mo ang link ng pic para ma-sightsina ketch.

    ReplyDelete