Wednesday, December 14, 2011

Lakas

Hindi ko maintindihan ang klima ngayong kapaskuhan. Minsan sobrang lamig na sinabayan ng makapal na hamog. Halos hindi mo na makita ang matatayog na gusali. Minsan, todong alinsangan sa katawan. Ang lagkit sa pakiramdam. Mabuti sana kung ibang klaseng lagkit 'yun eh. CHOS!

Sa kakagalugad ko sa malawak na kaharian ng Facebook, may isang otokong pumukaw sa aking pihikang panlasa. Pamilyar na siya dahil nakagawa na siya ng ilang bonggang fashion shows at TV commercials. Ilang beses ko na rin siyang nakita ng personal sa Cosmo Bachelor Bash.

Ipinakikilala ko si Cris Lomoton at ang kanyang cobra...


Kung ganyan ba naman lahat ng cobra, walang baklang matamlay. Dilat at tunay ang lakas magdamag!

*photos by Paul Cortes and Mark Alvarez 

No comments:

Post a Comment