Wednesday, March 28, 2012

Joyous

Mga 'teh, napanood niyo na ba ang bagong Close-Up commercial? 'Yung kumanta si Ian Batherson on stage para 'dun sa girlet na maganda lang naman ng konti sa 'tin. Let me repeat in bold capital letters: KONTI.

Nanginig yata ang tuhod at fake-fake ko sa ngiti niya. Idagdag pa ang nagmumurang maskels niya sa dibdib na parang masarap dantayan at higaan. Infernezzz, may ibubuga ang boses niya.

Naalala ko tuloy ang Starstruck days nila nina Rocco Nacino at Steven Silva. Isa siya sa mga bet ko bilang todong masarap siyang panoorin. Medyo nahihirapan magshugalog pero ume-effort naman. Hindi ko napanood ang season ng Survivor Philippines na kasama siya pero wit ako believe sa isyu nila ni Ahron Villena. WIT! Sa akin lang siya. AKIN!

Nagkaroon din siya ng underwear ad courtesy of Sunjoy. Maraming salamat sa kumpanyang 'yan at naging extra sunny at joyous ang buhay natin.

Sana naman ay mas madalas na natin siyang mapanood sa TV. More of him means more fun de vaaahhh?!

No comments:

Post a Comment