Saturday, April 27, 2013

Kumpol

Tuesday, April 2, 2013
12:58 AM

Hi again Bb. Melanie!

Nakita ko sa blog mo yung kumpol ng mga old magazines and I am dying to know if meron ka bang mga Carlos Morales, Jay Manalo, Allen Dizon, Carlo Maceda or Emilio Garcia sa mga yun. Paki post mo naman please? Nagsusulat din ako nung experience ko sa isang guy and hopefully, maipublish mo rin sa iyong blog. Salamat!

Gusto ring magmasarap,
Dianne

***

Haller Ate Dianne!

Anong petsa na ang pagtupad ko sa bonggang request mo. Sensya na at hindi ako kaagad nakapaglaan ng oras at panahon dahil nilalamon ako ng trabaho ko. Kung kay Ate Vicki mo siguro ni-request ito, matagal nang naisakatuparan. CHAROT! Ihanda mo na ang iyong sarili sa makikita mo. Maigi kung uupo ka sa tabo para hindi bumaha ng pukyutan sa sahig. Ready? 1... 2... 3...

Apat lang sa mga ohms mo ang merong feature sa Chika Chika kasi deds na sa imprenta 'yan nung nagpa-sexy si Carlo Maceda. Hindi na niya naabutan ang kasagsagan niyan. Pero I'm sure, hindi palalagpasin ng ating paboritong babasahin ang todong kasarapan ni fafah Carlo. Tama ba akez Aleck Bovick? CHOS!

Naway kahit papaano'y napasaya kita sa aking hinanda. Aabangan namin ang kwento mo! ☺ Nagpapasalamat muli ako sa dalawa nating shupatemba na naghabilin sa akin ng kanilang yaman. Ako ang kanilang naging daan para isaboy sa inyo ang sarap ng nakaraan.

Nagmamasarap,
Bb. Melanie

12 comments:

  1. Miss M, baka may JC Castro ka dyan. Paki-share naman. Grabe ang Penekpekan effect nya noong virginal days ko. Ahihihihi :)

    *juan uwagan*

    ReplyDelete
  2. hi bb. melanie, hope u can also post the chika chika pics of gary estrada, roy rodrigo and the late leo rabago and john apacible.. thankss!

    ReplyDelete
  3. pati si John Apacible na tegi na requested parin?

    ReplyDelete
  4. Salamat! Ultimate fantasy ko si Allen D. Chinito, moreno at ang sarap ng katawan.

    ReplyDelete
  5. Miss Melanie, e share ko sana coll ko old mags like Valentino..etc...saan ko ba puede ipadala, puede kaya thru LBC? sayang naman kung susunugin ko lang...mapakinabangan mo pa..hehehe

    ReplyDelete
  6. JC Castro please!

    ReplyDelete
  7. ateng pnalo nga c jc castro at roy rodrigo....prequest n din.

    -tagamasid pampurok-

    ReplyDelete
  8. D ako nakahinga teh
    childhood Fantasy ko si Allen dizon haha

    ReplyDelete
  9. hi po, baka pede po mapicturan yung lahat nh mga chika chika ni allen dizon at yung kay carlos morales po.

    ReplyDelete
  10. FRANCIS FLORES nasan na kaya siya ngayon

    ReplyDelete
  11. Please pa post news articles or pictures ni FRANCIS FLORES Thanks

    ReplyDelete