Tuesday, July 9, 2013

Kamkamin

Ilang araw din akong nawala mga 'teh. Nagbakasyon muna akez para marejuvenate ang aking kasariwaan. Excited na akong ikwento sa inyo kung saan-saan bumalandra ang pagmumukha ko. Unahin ko muna 'to kasi excited ako sa pagbabalik niya...

Kapamilya Network ang nakakuha ng That Winter, The Wind Blows na pinakabagong KDrama ni fafah Jo In Sung. Third series na niya ito sa channel 2. Una ang kontrobersyal na Memories of Bali at sumunod ang Spring Day. Antagal nasundan pero worth it ang pag-aantay dahil todong maganda daw itez. On-screen partner niya dito si Song Hye Kyo na gumanap bilang Jessie sa Full House. Medyo bad boy ang role niya. Magpapanggap siya para mangamkam ng kayamanan. Pwede bang pati katawan ko kamkamin niya?

Matagal-tagal ko na rin siyang pinapantasya ah! Since 2005 pa so eight years na. Two more years at one decade na ang pagmamahalan namin (na hindi siya aware). KALOKA! 

Watch natin ang full trailer...

7 comments:

  1. Idol ko din siya matagal na din kam hahaha

    ReplyDelete
  2. teh, kaya naman siya natagalan bago nakagawa ng kdrama kasi nagserve siya sa military (at mandatory sa kanila yun) for 2 years. so far iyan ang drama niya pagkalabas niya.

    ReplyDelete
  3. isa sya sa magaling na actor sa Korea, teh Melanie npanuod moba ung movie nya na frozen flower? Gondaa dva!

    ReplyDelete
  4. -Teh KULAPITOT, matagal na tayong nagpapantasya ahahaha!

    -Anonymous July 9, 2013 at 4:48 PM, sana isinaman niya ako sa military... tagalaba ng bripang niya. SARAAAP!

    -Anonymous July 9, 2013 at 10:16 PM, NAMAN! Nag-wet flower atashi sa Frozen Flower :D

    ReplyDelete
  5. This man is the epitome of perfection. Love it, Melanie.

    I am a fan of your blog because this not only showcases your 'passion' among men but also with your thoughts and opinions about what is happening in reality.

    Since you posted Jo Insung, it's time to hit the comment box.

    Continue spreading the goodness and 'beautifulness'. :)

    ReplyDelete
  6. teh napanuod mo na frozen flower?! solve na solve ka dun sakanya

    ReplyDelete
  7. -Teh Anonymous July 12, 2013 at 11:56 PM, nakakataba ng puso ang appreciation at good words mo. Salamat!

    -Teh patrick, hindi ko lang 'yan pinanood, inulit-ulit ko pa hihihi

    ReplyDelete