Tuesday, July 30, 2013

Karisma

Inumpisahan natin ang Hulyo ng Chinese Cuisine, tapusin natin ito ng isang matamis na Latin Dessert. Love and wetness at first sight ang naramdaman ko sa kanya. Nanikip, sumikip, kumiiipot ang aking eskinita sa kanyang kakaibang karisma. Walang iba kundi si Renzo Molinari...

Renzo Molinari
Courtesy of Fabrizio Decheco Marmol
Certified Latino hottie si papi. Wala akez masyadong info about him. Sinearch ko na siya sa FB, Twitter at Instagram pero konti lang ang meron. All I know is he is Mr. Pasco sa Mister World Peru 2013. Magiging kasing saya ng pasko ang life ko kung siya ang kapiling ko. Araw-araw may ham sa hapag tulugan hihihi

Naniniwala akong pinagpapala ang mababait kaya bawal ang madamot. Share the blessings mga shupatemba and let's have a FIESTA!!!

♫ Ang pasko ay kay saya kung ika'y kapiling na... ♪
Antambok ng pwet! SARAAAPPP!!!
Nahiya naman ang suso ko sa suso niya
Carpeted fes... my weakness...

1 comment:

  1. From Asian to Caucasian. Minsan tuloy parang exciting yung Asian/Caucasian hunk love scene--dapat same height, age, at parehong macho. Wala pa kong makita mag-partner na Asian at Puti na bagay na bagay e. E eto kayang classic movie na nag-espadahan yung hubaderong Pinoy hunk actor AT yung kanong hottie actor, VERY INTENSE!

    http://www.youtube.com/watch?v=Ybnqrws8L5c

    At kita niyo, sinlaki nung sa Kano ung kay Pinoy (see in the last part of the vid). Talagang kumuha sila ng daring Pinoy actor na kasingtangkad at kasing-kisig nung puting actor para match! Both have exhibition in daring bold scenes kaya sobrang climactic nung fight scene nila in the nude!

    ReplyDelete