Wednesday, July 17, 2013

I-kiss

May bagong hari sa aking kaharian mga 'teh. Kung sinundan niyo ang Mister International-Philippines 2013, I'm sure kilala niyo ang representante ng Negros province, si Billy Villeta...

Herbert 'Billy' Villeta
Photos courtesy of 
Facebook.com/iloveBillyVilleta
Fresh na fresh sa edad na veinte at may taas na 5'11". NAKANAMAN! Bagay sa height ko! Bet ko siyang manalo noon sa lakas ng kanyang angas. Matangkad, moreno at 100% Pinoy. Though hindi siya ang nagwagi, siya naman ang winner sa puso(n) ko. Hanggang ngayon, tumutulo ang poso ko sa kanyang kasarapan. Long-lasting ang aroma! Best assest niya ang kanyang leps. Sarap i-kiss!

Heto pa ang mga dahilan kung bakit karapat-dapat siyang namnamin...

Mas bet niyo ba ang dry o saucy 'pancit canton'?
Sana dinonate na lang sa akin ang inahit na karug hihihi
Iliyad mo pa mahal ♥

4 comments:

  1. Bb Melanie,

    Thanks for featuring him here sa blog mo!

    Mahal na mahal ko talaga si Billy! Ginoong Negros days palang niya gustong gusto ko na magkaroon ng baby care off him!

    Ang sarap sarap niya diva?


    Olga Luxuria

    ReplyDelete
  2. Bb Melanie,

    Nasad ako nuong inahin yung karug niya! Mas hot kasi siya kung may happy trail siya eh.

    Teka, mas bet mo ba siya na walang karug?

    Olga Luxuria

    ReplyDelete
  3. Bb Melanie,

    Actually, napansin ko yung ibang candidates sa Mister International Philippines na nuong Press Presentation ay may KARUG, aba nuong pictorial na naglaho na ang mga HAPPY TRAIL!

    Nadismaya ako teh! Halos magpatiwakal ako sa lumbay teh!

    Sino kaya may pakana na i-shave nila ang kanilang karug?

    I want to die!

    Cha wraught!

    Olga Luxuria

    ReplyDelete
  4. Teh Olga, mas bet ko ang mabuhok... para may remembrance na maiipit sa ipen ko. Ahahahaha!

    ReplyDelete