Monday, July 1, 2013

Siomai

YEHEY! July na! Excited ako kasi bukod sa dalawang buwan na lang at ber months na, rarampage kami ng mga college friends ko sa Cebu at Bohol this weekend. Wa-i pa kaming solidong plano kung saan magliliwaliw. Bahala na kung saan kami dalhin ng aming mga tiil. Sana may mga masasarap kaming makasalubong para may pasalubong ako sa inyo. Sa mga nakapunta na, anong maisa-suggest niyo?

Photo courtesy of www.etravelpilipinas.com
Speaking of masasarap, napanood niyo ba kagabi ang Mr. & Ms. Chinatown? Ako kasi hindi pero naintriga akez. Sushal dahil sa Resorts World ang ganap tapos live telecast pa sa ABS-CBN. Bongga talaga ang mga Tsekwa. Noong isang araw nga sa Divisoria, habang namimili kami ng Ateh Paul ng Versake at Guchi, para akong magkaka-stiff neck sa dami ng Tsinito. Magtindera na lang kaya ako sa Lucky 999 at baka sakaling makatikim ako ng authentic siomai.

Mabalik tayo dun sa pageant. Ang siomai ni Randy See Cailles ang maswerteng nagkamit ng titulo. Tulo laway akez mga 'teh sa todong kakinisan ni kuya. Kahit yata magbabad ako sa sampung karton ng Chinchansu eh hindi ko maa-achib ang flawless white skin niya. Paano kaya kami magkakatuluyan?

Photos courtesy of OPMB
Ayan! Pantay pala ang taas namin. May common denominator na kami. Pwede nang magkatuluyan. Walang sinabi ang KimXi loveteam sa RanLie tandem. Ahahaha!

JUICE KOH! Sarap simsimin ang kanyang kili-kili. Kahit 'yan ang ulam ko araw-araw, wit ako aangal. NFA rice na lang ang kulang at kumpleto na! YUM!

7 comments:

  1. ay, teh... bet na bet ko rin ang mga tsekwa... ang sarap niya, ha... good luck!

    ReplyDelete
  2. pamilacan Island sa bohol. sobrang underrated ang beach, mas maganda pa sa boracay.

    ReplyDelete
  3. Eto lang 2 ang bagay mag-showdown. Yes, with umpugan ng bukol while in bikinis.

    https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1012182_10202232749439270_629527346_n.jpg

    ReplyDelete
  4. Teh Anonymous July 1, 2013 at 8:09 PM, MARAMING SALAMAT sa suhestiyones :)

    ReplyDelete
  5. teh visit mo ung python at maaaliw ka sa isa nting ate dun n tlga nman pong todo mag perform sa mga turista, gow krin sa floating restaurant sa loboc.

    ReplyDelete
  6. wag mo kaqlimutan bisitahin nang choco hills teh..i assure you ma bi visually entertain ka..tga bohol ako...

    ReplyDelete
  7. Bb Melanie,

    Teh, parang ang sarap nga simsimin ang armpit ni Mr Chinatown! ;)

    Olga Luxuria

    ReplyDelete