Saturday, January 25, 2014

Eksperimento

Kasalukuyang nasa loob ng Big Brother house ang #dekadakonangmahal na si Lee Ryan at isang malaking bomba ang binitawan niya... inamin niyang may karanasang sekswal siya sa kapwa lalaki. Wit naman daw siya bading, nag-eksperimento lang. OMG! May pag-asa na tayez. Feeling ko si Duncan James ang tinutukoy niya kasi mahilig daw sila mag-orgy dati. Answerte mo ateng!

Lee Ryan in Celebrity Big Brother UK
Water-water din akez sa isang task na pinagawa sa kanila na may raunchy, wild and S&M theme. Mas liberated naman ang mga Briton kaya keri nila ang ganitong palabas sa TV. Walang kiyems na nagsuot ng latex bikini si Lee, nag-pole dancing at todong pinasight pa ang tapur. SYET! Tisyu nga!

Roulette Deluxe Edition
Kadarating lang din ng latest acquisition ko from Amazon at isa sa mga items ang fourth album ng Blue entitled Roulette. Wala kasing local record company na mag-release nito sa Pinas kaya kahit mahalya fuentes eh binayla ko na. Ang nagagawa nga naman ng kahibangan pag-ibig. Worth buying naman dahil I declare na ito ang pinakamagandang album nila EVER! Lahat ng songs pwedeng maging single. For me, ang mga outstanding tracks ay Break My Heart, Broken, Without You at Risk It All ang pinakapaborito ko. Lakas maka-goodvibes. Pakinggan niyo...

2 comments:

  1. ang hot naman ng ohm na yan! Bet ko din.

    ReplyDelete
  2. goodafternoon, may I ask how can I post a story regarding a guy who offered sex pero hinoldap po yun friend ko. we had a photo of the guy din po. Maraming salamat po

    ReplyDelete