Monday, May 26, 2014

Buwis-buhay

Naranasan niyo na bang humabol ng jeep para lang makasakay agad? Pinara mo na pero 'di ka hinintuan. Ayun, dedma ka sa pa-gurl image mo at kahit humahagibis eh todong hinabol mo at halos lundagin ang loob. Pag-upo mo, saka mo lang mare-realize na buwis-buhay 'yung ginawa mo. KALOKA! Ilang beses ko nang ginawa 'yan, madalas sa ordinary bus. Dapat 'di ko na ulitin at baka sumadsad sa kalsada ang byuti ko. Mahalya fuentes magpa-Vicki Belo. CHAREEENG!!!

Mainit na mainit pa ang panahon. Wala pang balak mamahinga si haring araw kaya habang andiyan siya, take advantage ang mga bikini contest ngayon. Isinasabay sa piyesta, dagdag aliw sa bawat barangay. Walang magrereklamo at minsan lang sa isang taon 'yan. Kung ayaw niyo manood sa mainit  na covered court o plaza, meron sa bonggang air-conditioned venue tulad ng Prince Xanadu bar. Dito gaganapin ang Mr. Gorgeous 2014 sa May 31. Labing-pitong lalaki ang magtatagisan ng kanilang sarap para sa titulo. Silang anim ang über gorgeous for me...

 Richard C. & Richard B.

Aeron & Louis

Yves & Ton-Ton

Nagmamakaawa yata si Yves na mahalin ko siya. Lalaking-lalaki namang si Ton-Ton. Nabilaukan yata ako sa dalawang Richard. Kili-kili ba ang fetish mo? Tanong nina Aeron at Louis. Kung bet niyo mapanood 'to, contact Mami Sweet at 0949-750-1965. Five hams lang ang ticket at ang venue ay malapit sa Crossings/National Bookstore, Quezon Avenue

6 comments:

  1. bet ko sina richard B., richard C., at si Louis, alam mo na kung bakit. naalala ko tuloy yung commercial ng surf powder, ang theme song: ''pinalaki... ng pinalaki... pinakamalaki... oohhh.... ... -AnonymousBeki

    ReplyDelete
  2. Si richard b. medyo payat pa at pag nagpalaki pa yan ng katawan. Bongfang mamahalin ko na sya hahaha

    ReplyDelete
  3. Mukhang mga pabooking hihihihi o parang yung mga nakikita ko pang sa mga "bar" ahihihihi

    ReplyDelete
  4. Magpalaki pa sana ng katawan si richard b. Lalaking lalaki at mukhang hard fucker lang. Sheeeeeeeeeeeetttt! LOL

    ReplyDelete
  5. Grace and samsara na man nitesh

    ReplyDelete
  6. aERON ang may pinakamalaking bukol kahit saang bikini contest - stand out yung sa kanya

    ReplyDelete