Sunday, May 4, 2014

Karugtong

May mga araw talaga na nakakatamad bumangon. Pipiliting matulog kahit ang tight na ng pores dahil naka-8 hours beauty rest na. Sabagay mas maigi na 'yan kesa ang lumabas at mapagastos nang wala sa budget. What I usually do kapag ganyan ang mood ko eh dapat may libro sa aking tabi o kahit anong mababasa. Ang ilan sa atin eh bet manonood ng TV, magtse-tsek ng FB at IG sa phone, makikinig ng MP3 at iba pang pwedeng magawa habang nakahiga. Keri lang naman 'yan lalo na kung ilang araw na dere-derechong nagtrabaho para bonggang makapagpahinga ang katawan.

At kung kasalukuyan kayong nakahilata, bibigyan ko kayo ng mababasa. Isang komiks strip noong dekada otsenta. Mula sa panulat ni Rico Bello Omagap at dibuho ni Wilsy na nalathala sa mga pahina ng Silahis Macho Komiks Taon 3 Blg. 67. Putol nga lang kasi itutuloy ang istorya. Waley 'yung karugtong. Enjoy niyo na lang ang senswal na pagkakaguhit.

Paalala: Ang inyong mababasa ay Rated SPG mga 'teh.



6 comments:

  1. Imbes libugan ako napatawa ako ng bonggang bongga! LOL

    ReplyDelete
  2. Ay! San nakakabili ng komiks na yan!

    ReplyDelete
  3. 500 years talaga ang spanish rule?

    ReplyDelete
  4. ang corny ng istorya, walang pinatunguhan.
    kahit mga salita ay hindi maayos ang pagkakasulat. im sure kung ikaw Melanie ang writer nito eh tiyak na mas bongga at mas mainit pa ang istorya. drawings lang ang in-enjoy ko, maganda kasi ang pagkakaguhit. yung lang.

    ReplyDelete
  5. -Teh Anonymous 1, "Nag-enjoy ka ba? Sagutin mo 'ko! Nag-enjoy ka ba?" --- Robert

    -Teh FiftyShadesOfQueer, classic na 'yan! Wala na sa palengke at suking tindahan.

    -Teh Anonymous 2, naloka din ako nung mabasa ko 'yan ahahaha!

    -Teh Anonymous 3, mas malala ang mababasa niyo kung ako ang writer niyan kaya buti na lang hindi. CHOZ!!!

    ReplyDelete
  6. Pwede sexy pics ni rey pj abellana?

    ReplyDelete