Thursday, May 8, 2014

Pampagaan

Matapos ang mabigat sa damdaming political/true-to-life entry eh deserve natin ang pampagaan ng feeling. Two years in a row ko nang sinusubaybayan ang Mister Slovenia dahil tila ba kaysasarap ng mga putahe doon. Happy tilapia ako sa pageant na 'to. Though walang direct flight ang Cebu Pac at Zest Air papunta there eh nangangarap pa rin akez na someday eh masisilayan nila ang aking byuti. Tingnan ko lang kung pakawalan pa nila 'ko. 

From tweyni eh napili na ang sampung maglalaban-laban this year. Ang daming nalagas sa mga betchikels ko pero may natira naman. 'Yung pang bonggang main course kumbaga. Noong isang taon eh outdoor ang pictorial nila. Kabaligtaran this time at wet look sa sauna ang peg...

Bojan Radusinović (grabe kung makatingin)

Aljoša Kuzmanovski and Goran Krajcar

 Dmitrij Halužan (ganda ng mata)

Klemen Zagorščak and Matic Pogorelec

 Domen Mihelič (I love balbon!)

Mitja Nadižar and Nejc Zidar

Jakob Horvat (may sinasabi yata 'yung utong niya)

Simple yet very classy de vaaahhh?! Bukod diyan ay interactive din ang pageant. Isa sa kanila ang sure na pasok sa top 5 ng finals na gaganapin sa May 28 kung todong makakarami ng likes ang pica nila. Paano? Search and like misterslovenia.com official Facebook page tapos punta sa photo section. Look for Mister Slovenia 2014 - Top 10 album, click the picture of your bet then hit the Like button. BOOM! Nakaboto ka na.

5 comments:

  1. Shit walang binatbat sina matsunaga, ide at hideoko! Ang sasarap ng mga slovenian! Oh ah lala!

    ReplyDelete
  2. Mitja nadizar! Grabe i love him na! Like ko yung moustache nya! Sya ang pinakalalakeng lalake sa grupo. Hihihihihi bet ko siya ahihihi

    ReplyDelete
  3. i'll use my 8 digit credit card limit for all of them pero tingin ko 7 digit lang silang lahat. HAHAHAHAHA

    ReplyDelete
  4. medyo nakulangan ako sa built nung iba (ang arte ko diba?). Bet ko sina Dimitrij Haluzan (ang ganda nga ng mata), Domen Miheli (ako din bet ko yung balbon) at si Mitja Nadizar (ang bigote ay mistulang pang teenager, love it!).
    -AnonymousBeki

    ReplyDelete
  5. curious lang..tuli kya ang mga yan teh?

    ReplyDelete