Tuesday, May 13, 2014

Pwersa

♫ So don't blame me
For wanting you just too much
You're sexy
And what you need's a sexy love
All I see
Every time I look at you
Is you are free
I just wanna be with you
Give me that sexy love ♪

Naka-on ang 'repeat 1' option ng CD player ko sa ikaapat na kanta ng Kiss Me Once, ang 12th studio album ni Kylie Minogue. This is her follow-up sa Aphrodite album na 2010 pa lumabas. Four years din 'yun ah! Worthy naman ang todong pag-aantay ng true-blue fans ng original pop princess dahil from track 1 to 11 eh walang tapon. Lahat pakikinggan mo. Maging co-producer mo ba naman si Sia Furler (David Guetta, Eminem, Rihanna...) at gawan ka ng isang kanta ni Pharrell Williams (I Was Gonna Cancel), ewan ko na lang kung hindi maganda ang kalalabasan.

KMO debuted at #2 on the UK Charts while it reached #31 spot on Billboard 200. Into The Blue is the lead single while Sexercize serves as the first promotional single. I Was Gonna Cancel is the second single and currently, she's filming the music video.

Buti na lang at updated ang mga tindahan ng CD sa Quiapo at nagkaroon kaagad nito. Pagkadampot ko eh derecho paylet. For me, eto ang limang glowing songs from the album:
  • Into The Blue - say hello to Pop Kylie
  • Sexy Love - eto 'yung kanta sa taas. Magandang isayaw sa bar kapag may lalandiing afam
  • If Only - lungkut-lungkutan ang peg
  • Les Sex - obvious sa title kung bakit ko bet ahahaha!
  • Kiss Me Once - Cute Kylie is here
May KMO Tour na aarangkada sa Setyembre. So far eh mga European countries pa lang ang confirmed na pupuntahan niya. Sana lang matulad 'to sa Aphrodite Les Folies Tour na bonggang nakarating sa Pinas. Kung mangyayari 'yan eh muli siyang makakaasa ng buong pwersa ng 'sangkabaklaan.

5 comments:

  1. Walang kupas si Madam Kylie! Mukhang ayaw ko din nyang Less Sex na song na yan hehe

    ReplyDelete
  2. bet na bet ko kanta niyang Les Sex! Pak na pak rin yan sa O Bar!

    Feel good naman ako sa kanta na Feels Good! Sana mapantayan ng Kiss Me Once tour ang pagka-bongga ng Aphrodite Tour niya na may fountain pa sa stage!

    ReplyDelete
  3. oooy ate melanie saan sa Quiapo yan?

    ReplyDelete
  4. -Teh ZaiZai, kahit siguro setenta na siya eh fabulous pa rin siya. Sooo love her ♥

    -Teh Anonymous 1, 'yan ang maaasahan natin kay Kylie 'pag nag-tour. Bongga sa production at laging may bagong mapapanood.

    -Teh Anonymous 2, sa baba ng overpass sa may Quiapo. Tapat ng Raon.

    ReplyDelete
  5. ha ha suki ka pala sa Quiapo , ako dun naman sa may Arlegui or sa Barter he he he ...

    ReplyDelete