Sunday, July 13, 2014

Gatilyo

Lutang. Parang sundae sa Coke Float ang byuti ko nitong mga nakaraang araw. Hindi naman ako naka-drugs subalit parang isang bakanteng lote ang utak ko. I need to refresh my mind. Nasan ba kasi ang masasarap na native otoks? Kailangan ko sila upang manariwa ang aking ganda. Peak season yata ng afam ngayon. Wala akong mapusuang lokal.

Buti na lang inaya ako kahapon ni ateng Edgar sa Antipolo. Sa mga susunod na araw ay mababasa niyo 'yan. Inihahanda ko pa lang ang bonggang rekados. For the mean time ay pagsaluhan natin ang pambato ng Slovakia sa Manhunt International 2014 na ewan ko kung bakit wala naganap last year. Sana lang meron this year at ayaw kong masayang ang sarap ni Adam Bardy...

Adam Bardy
Manhunt Slovakia 2014
Tweyni years old pa lang siya mga ateng at nasa military yata bago sumali just like John Spainhour. AY! Lalaking matapang, lalaking matipuno. 'Di na ako makapag-antay na bumukaka at ipakalabit sa kanya ang aking 'gatilyo'. CHARAUGHT! Ang sarap naman kasi niya oh...


Pahinging isang pitsel ng tubig please...

5 comments:

  1. OMG, ang sexy niya even if nakabalot ang body niya sa 4th pic. Sundalong sundalo nga ang hitsura, matapang at malakas. Pero nyoket ganon ang fez niya sa last pic? Parang naubusan siya ng lakas. Umamin ka Teh M, ikaw ba may gawa neto? Siguro in-enjoy mo ng todo.
    By the way, ateng visit mo din po blog ko pag may time, tenkyu, mwaaah!

    ReplyDelete
  2. Mas type ko pa rin yung unique looking hahaha arte lang? hihihi no doubt super gwapo nya kaso dami kamukha hihihihi

    ReplyDelete
  3. Antagal mo namahinga, mama..pero isang malaking paputok sa mukha nmng mga bayoita ang katigasan ni mr.gatilyo...isa pang paputok, bb.melania caronia..pls..gumagalang,Naninigas na Agi..

    ReplyDelete
  4. -Teh AnonymousBeki, #aftersexselfie niya 'yan. CHAR! Congrats to your blog! Naaliw akez :)

    -Teh Anonymous 1, anu-ano ang mga katangian ni unique guy na tinutukoy mo?

    -Teh Naninigas na Agi, NAKAKALOKA ang namesung mo ahahaha!

    ReplyDelete
  5. More!!!!!! Ang sharrrap!!!

    ReplyDelete