Tuesday, July 8, 2014

Halina

Minsan kapag napapakain ako sa Master Siomai, magugulat na lang ako kasi ang hot ng tindero. Kapag sa Landmark naman ako nag-grocery, kikiligin ako sa bagger kasi tsinito 'tas ang flawless ng skin. O 'di kaya matitigilan ako sa mala-Adonis na katawan ni mamang sekyu na tutusok sa bag ko. I'm sure nakaranas na kayo ng ganyan. Mga ordinaryong lalaki na kahali-halina. 'Di man sila papasang modelo o artista pero kung lakas ng dating ang pag-uusapan, punung-puno sila.

Tulad na lang nitong dalawa na nakasabay ko sa tren. Muli na namang sumukob si Melarazzi at sila'y kinuhanan ng remembrance...

Siksikan at walang maupuan, agad ko siyang naispatan. Pumwesto ako sa kanyang harapan. Aantok-antok ang kanyang kakisigan. Mga munti niyang balahibo sa dibdib, ako'y biglang nainitan.

♫ Tulog na baby ko, baby sky, baby sunshine... ♪ Si Maya lang ang peg ko habang tinitingnan siya. Nabitin yata sa pagtulog. Aaawwww... ayaw ko siyang nakikitang ganyan. Sumisikip ang dibdib ko. Handa ko siyang patulugin sa aking kandungan kung kinakailangan. Teka mabilhan nga siya ng Cobra pampagana  

10 comments:

Anonymous said...

Sorry ate melanie pero you failed to impress me with your current melarazzi pucs hahahahaha. Yes teh may mga hindi papasang artista pero malakas ang dating pero itong mga nakuhanan mo eh NO NO NO! I just cant ateng! Maybe sa susunod mong melarazzi shots maaamaze na ako hihihihihi..

Anonymous said...

hahahahha lab it!

Anonymous said...

Bb Melanie,

Mas mukhang masarap yung bagets na naka red! Mahalin mo na siya teh! Alagaan mo. Bigyan ng gatas. Punasan ng pawis. Pulbuhan. Ikiss. Mahalin. Hehehehehehehehehe. ;)

Olga Luxuria

Anonymous said...

May bighani factor talaga sa raw, natural at walang arte na mga nilalang. Aprub!

PS: sa ganda mong iyan, di ka nka aura miss melanie? :)

*juan uwagan*

Anonymous said...

true the rain ateng mel! hindi nga pasado yang dalawang nakuhanan mo LOL yung unang pic, feeling gwapo ata LOL yung ikalawa, pagdududahan mo ang kasarian hehehehe. dibale siguro sa susunod na melarazzi mo baka mga hindi man artistahin pero malalakas naman ang mga dating LOL wala pa rin tatalo dun sa taxi driver teh hehehe

AnonymousBeki said...

Mas ok sa akin yung naka-red. Parang isang batang naghahanap ng pagkalinga mo Ate M. Nakaramdam din ako ng pagkahabag.

Anonymous said...

nasa dating kc un, my mga tao n not so nice sa pix but in person ang lakas ng dating o karisma.avid reader mo ko ms melanie..norms

Christopher Rabanal said...

Yummy!!!

Anonymous said...

Bkit mgaganda ba kau mga bakla kau??? Choosy pa kau! Hahaha. Self check din minsan...hehe peace!

Nyora D' Explorer said...

cuticle remover 'yung naka-red. parang binudburan ng magic SARAP.'yung unang otoks mejo chapter. chariz!!!!! opinyon ko lang naman 'yun teh. hahaha..

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...