Saturday, August 23, 2014

Nilabasan

Marami sa inyo ang nagtatanong kung bakit 'di ko agad naluto ang putaheng may taktaktak ni PO2 Mariano Flormata Jr. AKA Neil Perez. Pasensya na mga ateng at naubusan ng Gasul. Ngayon lang ako naka-order. ECHOS!

Photos courtesy of Neil Perez for Mister Philippines 2014
Binulabog niya ang byuti rest ng 'sangkabaklaan nang siya'y sumali sa Misters of the Philippines 2014. Isang magiting na pulis, sasabak sa kumpetisyon ng pagandahan? Sino ba naman ang 'di gaganahan? Kaya lahat ng major networks pinag-agawan at nilabasan niya. Nilabasan? AY! I mean nag-guest na siya sa iba't ibang programa diyan.

Tiyang Amy ano 'yan!? Gusto mong ma-Face to Face?
Unang Hirit sumisirit
Pati UNTV ayaw paawat
More facts tayo - he's 29 years old, stands 5'11" at nakatira sa Tondo, Manila. Dami talagang pogi diyan. Makapag-relocate nga. Graduate ng Criminology sa MLQU at anim na taon na sa serbisyo. He specializes on bombs and explosives. Kaya naman pala ang daming sumasabog na obaryo ngayon. CHAR!

Suportado siya ng PNP sa pagsali niyang ito para maka-inspire sa ibang parak na maging fit and healthy. Kung magiging katulad niya lahat ng pulis sa Pilipinas, baka sa presinto na tayo maglalagi

6 comments:

  1. Gives me Tom Rodriguez vibe. Kung ganyan lhat ng pulis, bka magbubuhay krimen n lng ako. Chos lang haha

    ReplyDelete
  2. He has that Derek Ramsey vibe... ung lalakeng lalake ba. Parang di sya kagwapuhan pagnakacivilian clothes sya pero ang gwapo nya tignan pagnakauniform sya at kung wala syang saplot hahahaha

    ReplyDelete
  3. Naiirita ako sa kanya, i dont know why. Hindi naman ako hunk hater kasi love na love ko mga hunks hihihi pero sa kanya eh alam mo ateng melanie yung feeling ko masyado na syang overexposed at overrated? To the point na ako na ang turumba sa kanya as in sakvage hahahaha hindi ko alam kung bakit talaga as in 100% i dont know huwaaaaaaayyyyy! shet!!!

    ReplyDelete
  4. .... nilabasan talaga.

    ReplyDelete
  5. -Teh Anonymous 1, magpaka-pokpok na lang tayo at kapag siya ang manghuhuli eh sumama na tayo agad ahahaha!

    -Teh Anonymous 2, malakas talaga ang dating ng mga ohms na naka-uniporme. Lalakeng-lalake na parang ipagtatanggol ka kahit saan eeeeiiii!

    -Teh Anonymous 3, keri na ma-overexposed siya para mapromote nang bongga ang pageant. Sapaw na nga niya 'yung ibang kandidato eh.

    -Teh Anonymous 4, talagang talaga!

    ReplyDelete
  6. kung may talent portion at ang gagawin nya ay mag-detonate ng bomba saang parte ng katawan mo ilalagay ang bomba at bakit?

    ReplyDelete