Thursday, November 20, 2014

Gitgitin

Pasado ala-onse na ako nakauwi kanina. Umambon pero walang traffic. Mahaba pa rin ang pila sa MRT pero mabilis na ang usad. Masikip pa rin ang tren. Infairness naaliw ako sa mga kasabayan kong empleyado ng Landmark at SM. Ang tatangkad, ang fofogi, ang kikinis! 'Yung iba bortabels pa kaya wala akong reklamo kahit parang sardinas kami sa loob. Sige, gitgitin niyo 'ko. Ipagsiksikan ang katawan hanggang sa aking maramdaman. ECHOS!

Pa-ul-ul sa playlist ko ang All About You ni Hilary Duff, her newest single after Chasing The Sun. As usual, sweet-sweetan ang peg which I really really like. Actually, theme song na namin 'to ni Paolo, hindi pa nga lang niya alam ahahaha! 'Di ko nga siya nakita kanina. Sayang, binalak ko pa namang duma-moves. Sa ibang araw na lang :D

May music video na rin 'to and it reminds me so much of Christina Aguilera's What A Girl Wants. Relate na relate ako sa unang eksena. Sabay-sabay nating panoorin nang malaman niyo...


Oh kita niyo ba? 'Di lang pala ako ang gumagawa, pati rin siya ♥

1 comment:

  1. Sayang ateng, maganda sana kung may mga stolen picas ka nila.

    ReplyDelete