Friday, April 3, 2015

Ang Panalangin

Nasa kalagitnaan na tayo ng Holy Week at kumusta naman kayo? Ako, katatapos lang mag-Visita Iglesia kaninang umaga hanggang nitong tanghali. Kasama ko si super friend Chari at mga simbahan sa Quezon City ang aming binisita. Last year ay sa Maynila ako nag-ikot kung saan magkakalapit lang ang bawat simbahan. 

Chari said if it's your first time to visit a certain church, make a wish. Kung sa 11:11 at falling star ay naniniwala ako, bakit hindi dito sa sinabi ng kaibigan ko? Hopefully hindi naloka si God sa dami ng panalangin ko. I know His plans will prevail so whatever happens, I'll accept it with all my heart. ♥

Heto ang istorya ni Mary at kung paano dininig ng Panginoon ang kanyang panalangin...

Ang Panalangin
Pilipino Komiks
Agosto 15, 1997
Taon 50 Blg. 2279
Atlas Publishing Co., Inc.

1 comment: