Monday, September 21, 2015

Batak

AY! Grabe naman ang caricature na itez! Ang hilig pa naman natin sa hunky boys with 8 layers of abs and 2 spreads of biceps. Tapos, kung sino ang may chanda romero, 'yun pa ang straight as a ruler. Baka masyadong lang judgmental ang nag-drawing nito. Sabagay, wit ko sila masisisi kasi marami na talagang beks ngayon na borta at panay ang batak sa gym. Buff na buff in printed sando or muscle shirt na halos kita na ang tagiliran ng katawan.

Actually, maraming chubby na cute sa paningin. Ang bibilog ng pisngi! Ang sarap yakapin at pirat-piratin ang fez. 'Yung ka-opisina ko nga, pinanggigigilan pa ang bilbil ni jowa. Tinanong ko nga kung bet ba niya ng machong BF. Ayaw daw niya ng mamaskels at para daw ang tigas 'pag niyakap. Eh gusto nga natin ng matigas, de vaahhh?! AY! Ibang tigas pala 'yun ahihihihi!

Kayo mga ateng, sa pula o sa puti? Sa 6 packs ba o sa dad bod? PILI NA!

4 comments:

  1. Mas bet ko ang Gitna. Di man mamaskel o majubis. Yung sakto lang. Ika nga nila "Katawang Pang Romansa"

    ReplyDelete
  2. True naman sa panahon natin ngaun kung sino pa ung macho ay sha pang gay , nakakagulat lng .... pero kung papipiliin mas gusto q pa rin ung tama lng ang katawan auko ng sobrang buff ayoko din ng mataba

    ReplyDelete
  3. Ung me tyang pantatay tpos panalo sa braso at dibdib haha. Nakakaerbog pg nkkkita ako ng gnun

    ReplyDelete
  4. I have seen this picture on facebook. Marami ang nagkadiskusyon na netizens dahil dito. Noong una na-echos ako, and I assume kayo din. Trick picture lang 'to. 'Pag tiningnan niyong mabuti yung guy na may label na Gay, meron itong bonggang lipstick! I think iyon ang nakakapagpa-gay sa kanya at wit yung maskels. Parang tayo ang binaliktad nung artist.
    Tayo tuloy ang naging judgemental. lol

    Anyway, ang bet kong body type ng lalaki ay yung sakto lang. Bet ko yung may maskels na kaya pa ring makurot at hindi yung rock-hard muscles na singtigas na ng semento (ayoko nun, parang hindi na tao). Hanggang apat lang na abs ang bet ko sa guy, pero depende pa rin. Basta ang bet ko sa guy yung walang fat sa tiyan (i love flat tummy o may abs).

    ReplyDelete