Wednesday, September 30, 2015

Kantatera

May bago akong paboritong kantatera! Si Jesse Glynne, isang English singer na todong sumikat nang ma-feature sa kantang Rather Be ng Clean Bandit. Since then, nagtuluy-tuloy na ang pag-akyat niya sa UK charts with the hit songs My Love and Real Love. Puro love ha!

Jesse Glynne
Nang ma-release ang debut album niyang I Cry When I Laugh, agad itong nag-number 1 sa UK at 25 naman sa Billboard 200. Karamihan ng mga kanta niya ay siya mismo ang sumulat. Infairness to her, inspiring at wholesome ang lyrics. Hindi nga ako masyadong sanay kasi alam niyo naman ang madalas kong pakinggan, kung hindi My Neck, My Back eh Anaconda. CHAR!

Currently, LSS ako sa single niyang Hold My Hand. Parang ang sarap kantahin sa isang lalaki habang kayakap siya sa MRT. Oo, diyan talaga ang bonggang setting kasi simula October 3 ay Beep card na ang gagamitin. No more magnetic cards. Naisingit ko pa talaga ang public service sa kalandian ko ahahaha!

Teka! Sino bang yayakapin natin sa tren? Sige, siya na lang. Cosmo bachelor, traveler, mowdel and host LA Aguinaldo...

ANG SHARAP! ♥

10 comments:

  1. Hi Ms. Melanie!

    I also love the song Hold My Hand.At first I thought it was Adele singing a different flavored song(because we all know what mood many of her songs tend to have), especially the Chorus part,but then I realized I was mistaken.Maybe that's proll'y one of the reasons I fell in love with it.The idea that Adele is singing a relatively lighthearted and vibrant tune.


    It can be my most listened to song in Pop as far as my iTunes play count tells.



    ....I'm ready for this, there's no denying
    I'm ready for this, you stop me falling
    I'm ready for this, I need you all in
    I'm ready for this, so darling, hold my hand.....


    Ya know how that goes! <3

    ReplyDelete
  2. Natawa nman ako sa anaconda hehe. Ganda nga ng song ate melanie, lakas mka positive vibes ;) tanong po ako kung balita kau bout richard pangilinan...i miss him hehe

    ReplyDelete
  3. ..Kasama sa playlist ko ang Rather Be nang Clean bandit teh..at then ito, pasado sa panlasa ko itech..napapaindak na ako dito sa kinauupuan ko habang pinakikinggan ko sya..so so so groovy ha..love love it....

    ReplyDelete
  4. -Teh Gibe, AY! Sino 'yang pinsan niya? Ahihihi!

    -Teh Anonymous 1, katunog nga niya si Adele. Bongga talaga boses ng mga English singers, POWERFUL!

    -Teh Zarly, happy naman yata si Papa Richard bilang isang alagad ng batas. Feature natin siya soon. :)

    -Teh Arwind, pakapogi! Masarap mahalin. ♥

    -Teh Anonymous 2, go lang sa pag-indak ateng!

    ReplyDelete
  5. Ang kati ng pekpek ko !

    ReplyDelete
  6. pinaka-favorite ko yung YOU CAN FIND ME niya... catchy kasi ng beat. parang about ata yung sa kanya rising to stardom

    well. with regards to L.A., mahal ko siya... lol

    uhm.. unique yung face, per that makes him guapo.

    plus. yung katawan. teehee.

    ReplyDelete
  7. https://www.youtube.com/watch?v=QKxfYyY1w8w

    ReplyDelete
  8. My all time fave is "isang linggong pag ibig" by Imelda papin

    ReplyDelete