Friday, September 4, 2015

Misters 2015

Ang daming ganap nitong mga nakaraang araw - rally ng INC sa EDSA, ang patuloy na pagbango ng pangalan ni Duterte sa social media, ang kabi-kabilang aksidente sa daan at ang bonggang pagpaparamdam ng mga nagnanais tumakbo sa nalalapit na eleksyon. AY! Parang ambibigat niyan ah! Good news naman para maiba. BER months na at isa lang ang ibig sabihin niyan - PASKO NA! Oh yes! Feel ko nang kumanta ng All I Want For Christmas is You at Christmas In Our Hearts. I can't wait na maisabit ang parol sa may pintuan!

Speaking of the yuletide season, aagahan ko na ang Noche Buena. Wala munang quezo de bola at hamon. Ibang klaseng putahe ang todong pagsasaluhan natin mga ateng! Of course, mas masarap sa fudang. Walang iba kundi mga otoko.

Opisyal nang nagsimula ang tagisan ng kakisigan, kamachuhan at kafogian ng mga kasali sa Misters 2015. Bale ito 'yung 2nd edition ng Misters of the Philippines na pinaikli lang ang title. Tatlumpung ohms ang kasali at ang daming BET NA BET NA BET NA BET! May Mamang Pulis 2.0, may half-foreigners at siyempre, hindi mawawala ang lasa ng purong barako 'noh?!? 

Nagkaroon ng press preview ang mga misters last August 30 at sampu agad ang pumasa sa ating menu. Salamat kay Jory Rivera of OPMB Worldwide for the photos. Heto sila...

Ang Pinoy-Aussie na si Robert Mcnamara. Legs pa lang, ulam na!

Kung moreno ang weakness mo, pili ka lang kina Karan Singdole at Marcel Stulir. Infairness, parehong mabalahibo ang legs ahihihi!

Walang tapon! Lahat kain kay Rick Kristoffer Palencia.

Sa tsinito o sa Pinoy? Sino kina Jazzie Magne Vasquez at Reniel Villareal ang pipiliin mong iligtas kung lulubog na ang bangka? 

Cutie pie Willan Pagayon knows how to do the mowdelling for the economy. CHAROT!

John Edgar Adajar looks so manly at parang 'di sanay sa spotlight. I love his not so bato-bato body! College crushie naman ang dating ni Earlmond Ross Lee.

At eto na! Ang lalaking nagpatibok muli ng puso kong nahimlay nang matagal. Ang pulis na kung ako'y dadakipin, walang kiyeme kong tatanggapin. The newest king of our kingdom, Mamang Pulis Don Mcgyver Cochico...

OMG! He's so gwapo! My kind of guy ♥

Beh, mahalin mo lang ako, agad-agad ipagsha-shopping kita sa BNY, Hammerhead at Mr. Lee.  Sige na, please...

6 comments:

  1. Ms Melanie punta ka Sa isetann recto daming mga estudyante ng criminology......mga gwapo yung iba naalala ko tuloy yung callboy na nakilala ko 10 years ago Sa ever recto studyante ng PCCR 200 lang sya.. Ang gwapo...pero di ko kinagat kasi takot ako baka may iba syang gawin... Tapos pag uwe ko ng pinas nakita ko sya pulis na lalo syang gumawapo sayang sa huli pag sisisi..

    ReplyDelete
    Replies
    1. At first iba yung pagkaintindi ko sa "di ko kinagat". Sorry, green-minded here.

      Delete
  2. Ang aga naman ng pa-Noche Buena mo teh. Of all these guys, si John Edgar Adajar ang pinakapogi for me. I love his medyo-nahihiya-look which made him even more gwapo. This guy is worth a total inspection and further exploration, I volunteer!

    ReplyDelete
  3. Teh si mamang pulis tlga bet ko rin sana mkasungkit kahit isang title 4 ang ang mananalo dyan eh yung mr tacloban nman early fave nasa top5 best swimwear at talent pero di sya gnun ka gwapo mas hot pa rin si PO2 don mcgyver

    ReplyDelete
  4. Nilaspag-laspag na yan ng mga organizers

    ReplyDelete