Tuesday, October 11, 2016

Putakti

Dahil pinuputakti ngayon si Agot Isidro, halikayo't kantahin natin ang isa sa pinakasikat niyang awitin. Op kors, I didikeyt this song to my poreber labs, Mike Concepcion...

♫ Alam kong meron ng iba
Sa kilos mo'y na dararama
Mukhang ako ay kinalimutan mo na
Wala ng masasabi di ba

Kapit mo kay lamig na
Pati halik mo'y wala ng gana
Maagaw ka man ng iba sa akin
Pag-ibig ko'y patuloy parin

Sa isip ko'y yakap ka pa
Sa isip ko'y walang iba
Mananatiling ikaw ang kapiling
Kahit sa isip ko lang lamang ♪





Sa Isip Ko is from The Best of Agot Isidro album released in 1996.

1 comment:

  1. Tama naman po si miss agot isidro wala na sa tamang katinuan si president duterte, mas pinili pa nyang makipagkaibigan sa communist na china at russia. Gusto nya yata matulad tayo sa north korea.

    ReplyDelete