Sunday, September 3, 2017

Etsapwera

Magaganap ngayong gabi ang finale ng dalawa sa pinakamalaking national pageant sa buong mundo.

My Miss World Philippines hot picks
Una diyan ang Miss World Philippines kung saan hindi na si forever young Cory Quirino ang may hawak. Nagtampo yata kay Aling Julia sa pang e-etsapwera kay Catriona last year. 'Di bale, mas pinabongga ang pageant na itiz dahil may additional three titles na pwedeng mapanalunan - Miss Eco International PH, Reina Hispanoamerican PH at Miss Multinational PH. KALOKA! 'Yung nasa gitna lang ang alam ko. Never heard ko 'yung dalawa. Well at least, may rarampahang international pageant kung hindi man palarin sa Miss World kaya keri na. 

Nandito rin sa bansa ang reigning Miss World 2016 na si Stephanie del Valle from Puerto Rico para personal na saksihan ang koronasyon. Kasama niya ang master chef este ang chairwoman ng MWO na si Julia Morley and the continental winners of 2016. Medyo kaumay sa dami ng merlat but don't cha worry dahil go din tonight si Mister World 2016 Rohit Khandelwal all the way from India. AY! Mas bet ko siya. Siyempre, otoko over merly noh. Kailangan pa bang i-memorize 'yan? CHOS! 

Watch the telecast later on GMA 7 right after Kapuso Mo, Jessica Soho.

Mga bet na bet ko for Mister Polski 2017
After niyan, malalaman naman natin kung sino ang bagong Mister Polski. JUSKO, MGA 'TEH! Eto talaga ang male pageant na kinahumalingan ko this year. Kasisimula pa lang ng 2017 eh todong naglawa na ang alulod ko sa sarap ng mga contestants. Namaga nga ang kipayla ko kakashinger. CHAROT! Feeling ko nga, magwo-walling ako mamaya dahil ending na.

We can watch it live later via streaming on viviCAM.tv at 1:30 AM Manila time.

No comments:

Post a Comment