Sunday, April 24, 2011

Cebukini

Opisyal na talaga ang tag-init. Bukod sa nagbabagang panahon, kabi-kabila na rin ang mga bikini contests. Isa na diyan ang pagbabalik ng Mossimo Bikini Summit. Kung dati ay annual event itech, ngayon ay biennial na yata (2007, 2009, 2011). At ngayong taon, nadagdagan na ang titulo nito dahil pinamagatan na siyang Mr. & Ms. EcoTourism Philippines The Mossimo Bikini Summit 2011. Tunog DOT at DENR in one di vaaahhh!?! CHOS!

Bongga ang MBS 2011 dahil bukod sa Manila ay may Cebu leg sila. 'Di ko lang alam kung meron pa sa ibang lupalop ng Pinas. Mukhang much bigger and exciting ang offer nila this year. PAK! 

Nasight ko na official candidates for the Cebu leg at ayon sa aking masusing pagsisiyasat, silang apat ang bet ketch:

Semi-Finalist #3
Judah Jyreh Cohen

Semi-Finalist #9
David Sommerauer (hangkyut kyut)

Semi-Finalist #10
Rashed Al-Sughayer (mahilig talaga ako sa carpeted fes)


Semi-Finalist #2
Jesse Cortes (eeeiiii lab lab lab ko na s'ya)

Sa May 5 na ang final showdown nila. Maaari niyong iboto ang paborito niyong kandidato para manalo ng People's Choice Award. I-like niyo lang ang kanilang headshot sa official Facebook fan page ng pageant. Click mo dito para makarating ka ng Cebu.

1 comment: