Friday, September 12, 2014

Empleyado

'Sing init ng fishball na nilantakan ko sa kanto ang isyung overpriced buildings sa Makati. Pati dating bise alkalde ng lungsod ay kumuda na sa laki ng kickback ng mga Binay. Bitter yata kasi nabawasan 'yung sa kanya. AMP! Well, may mangyari kaya sa imbestigasyon ng senado? O baka todong bumango pa ang apelyidong Binay sa tao. We'll see sa 2016.

Tama na nga 'yan at lumipat tayo sa Tower 69 kung saan puro masasarap na lalaki ang empleyado. Tamang tama at mawawalan na ulit ako ng trabaho. Dito ako mag-aapply. Maisuot nga ang backless coat at pencil cut skirt na may slit sa harap, likod at magkabilang gilid. ECHOS!

I'm talking about the annual Cosmo Men of Cosmopolitan Magazine. Compare sa past editions, tamed down ang concept ngayon na hango daw sa character ni Christian Grey of the famous Fifty Shades series. Dapat nga mas bongga ang kaseksihan kasi that series tackles BDSM. Oh well pwede na 'yan. 'Di na ako aarti lalo na't kasama sa sampung centerfolds ang dalawa kong fag-ivig...

Geoff Eigenmann
Daniel Velasco
AY! Kaya pala tumagas ang poso sa likuran...

Diego Furoni
Teka naman Diego. Baka mahuli tayo ni manong guard diyan sa fire exit. Mas safe tayo dun sa likod ng xerox machine ahihihi!

Mass hiring daw sa Tower 69 this month. Pili lang kayo ng boss na gusto pagsilbihan. Bring your most updated resume with NBI, police at barangay clearance. Once na matanggap, may isa pang requirement - magdala ng maraming napkin ahahaha!

2 comments:

  1. Teh geoff eigenmann is so fatty na ngayon. Till now fatty pa rin sya. Tapos may beard pa sya kaya nagmumukhang fatty daddy na sya. Hindi ko feel si paulo avelino, so overrated. I love diego furoni, parang daks. Chos!

    ReplyDelete
  2. Teh mahilig kasi me sa medyo malaman at carpeted fez kaya love ko si Geoff ♥

    Trew ka diyan sa comment mo kay Diego. Parang mabibilaukan ka sa sharap ahahaha!

    ReplyDelete