Monday, February 29, 2016

Dumungaw

'Di ko pa pala naku-kwento itey sa inyo. Muntik nang mapanis ang mga ulam na 'to.Late last year ay dalawang sexy bikini shows ang napanood ko with my friend James. Una ang Lakan ng Kalakhang Maynila.

JUICE KO MGA 'TEH! Water-water 'di lang akez kundi lahat ng audience sa sobrang pagka-seksi ng kumpetisyon na itey. Ang ku-cute ng mga contestants tapos may butas sa gitna ang bikini na suot nila. 'Di maiwasang may dumungaw na black pansit with a little kabute.

Ang sherep panoorin! Bongga ang view ko sa gitna bandang harapan. Kulang na lang, mag ala-Valentina ang dila ko para maabot ang masasarap na putahe. Instant crush ko nga si 2nd runner-up kasi ang cute niya ngumiti. Sayang at 'di ko na matandaan ang namesung.

Next ang Metro Hunks International na ginanap sa 690, hindi sa Divisoria kundi sa Roces Ave.

Todo-puno na ang venue nang dumating kami so no choice kundi pumwesto sa 2nd floor. Keri na rin kasi sightsung din namin ni James ang ganap sa baba. Mas tamed ang show na itez kumpara sa Lakan.

Mga baguhan at beteranong bikineros ang pinagsama-sama, kasama na diyan si Albert Gonzales. Sayang at 'di niya sinuot ang "supot" na nagpasikat sa kanya. Medyo mahaba ang tinakbo ng palabas kaya jumuwelay na kami bago pa ma-announce ang winerva.


Update ko kayo ulit kapag may narampahan akong bagong bikini show!

3 comments:

  1. Bet ko din magwatch ng mga ganyan pero hindi ako gala sa north of the metro. :(
    Hello bb. Melanie! Fb friends po tayo. :)

    ReplyDelete
  2. Ms. Melanie, meron na ba kayong uncut version ng Halik Sa Tubig ni Marco Morales? Puo censored version ang nagkalat e, kaya putol yung mga nude at love scenes, as in wala kang makikita..

    ReplyDelete
  3. Hello! JR Dela Paz ang name ni 2nd runner rup Lakan. He's the current Lakan ng Laguna as well. May video po ba kayo nung ramp niya wearing that bikini na may butas sa gitna? Share, :)

    ReplyDelete