Wednesday, April 13, 2011

Again

Where on Earth:


is Cogie Domingo? Again.

Pagkatapos niya tayong bonggang paiyakin sa isang episode ng Maalaala Mo Kaya last year at todong pasabikin sa indie film na Muli, mukhang MIA na naman si fafah Cogie. Invisible na ulit siya sa showbusiness.

May mga chika dati na may AP siya at nalulong sa sugal kaya medyo lumaylay ang kanyang karir. 'Di ba't na-involve pa nga siya diumano sa babaeng konektado kay titoh Chavit? Pero nung mapanood ko ang interview niya sa Juicy, nagbago na daw siya at tuluyan ng magbabalik showbiz. Anyareh?

In all fairness naman sa kanya, bukod sa pagiging foging artista eh magaling siyang umarte. Sana naman ay hindi siya nagbalik sa dati niyang gawain (kung totoo man ang tsimax).

5 comments:

  1. hohonga!crush ko pa naman siya dati!sayang!

    ReplyDelete
  2. teh, ayaw ni jude. hehe

    ReplyDelete
  3. Sinong Jude 'teh Anonymous April 14, 2011 8:11 AM?

    ReplyDelete
  4. Same wavelength tayo. Tanong ko nga rin yun eh. Napanuod ko rin yung interview niya sa Juicy (yung bago pa dumating si Cristy). Tinatanong siya ng mga tagapanulat pero parang bored siya sumagot o kaya naman ganun lang talaga siya sumagot. Ang ikli, "okay lang po," "sana nga po," "hindi ko pa sigurado," "yes po. kasama ko po siya dun sa pelikula."

    ReplyDelete
  5. Jude Estrada teh! haha! at speaking of the devil, anak anakan pareho ni Cursety Fermin teh! hahaha!

    ReplyDelete