Saturday, April 16, 2011

Nota

Where on Earth:


is Aleck Bovick?

Dahil sawa na akekels sa mga kanta sa aking playlist, hinalungkat ko sa aking isipan ang history ng mga peborit kong kanta. Tapos bigla kong siyang naalala. Ang babaeng naging kontrobersyal dahil sa pagkasungkit niya ng FAMAS Best Actress para sa pelikulang Tampisaw. Lahat yata ay nagtaasan ang kilay dahil kinabog lang naman niya sa kategoryang ito si Ate Shawie.

Madami siyang nagawang sexy movies tulad ng Hiram, Kerida at Masarap na Pugad (anong klaseng pugad yan?). Nakagawa din siya ng pelikula with Ate Guy entitled Naglalayag. Matapos niyang sumali sa Pinoy Big Brother at magkaroon ng anak kay Carlo Maceda, tumamlay ang kanyang karir. Lumobo pa ang kanyang figure. Huling beses na nakita ko siya sa TV ay sa Daisy Siete. Nanay ng Sexbomb ang role niya.

Pero bago pa 'yan, nagkaroon siya ng album na produced yata ni DJ Alvaro na diumano'y shivolee (tomboy). Natsismis pa nga sila before. Para siguro sa promo ng album niya.

Eto nga pala 'yung song. Feel kong pakinggan 'to 'pag loneliness at dramatic ang life. Naa-uplift ang spirit ko't lumiliwanag ang paligid. Nagkakaroon ng roses at ang mga paru-paro'y nagsisiliparan. Dali! Kanta tayo...

♫♪ Pagkat gusto ko ang titik ng mga kanta mo
Gusto ko ang titik, ang titik, titik mo
Gusto ko ang titik ng mga kanta mo
Gusto ko ang titik, ang titik, titik mo

In love ako sa nota ng mga kanta mo
In love ako sa nota, sa nota, nota mo
In love ako sa nota ng mga kanta mo
In love ako sa nota, sa nota, nota mo

Pag pinakikinggan ko, pinatitibok mo (4X)

Gusto ko ang nota, ang nota, nota mo
In love ako sa nota, sa nota, nota mo
Gusto ko ang titik, ang titik, titik mo
In love ako sa titik, sa titik, titik mo

Gusto ko ng titiktitiktitiktitiktitiktitiktitiktitiktitiktitik...
♪♫

Click here to watch the music video.

 


Gusto Ko Ang Nota is taken from Aleck Bovick's Prinsesa album.

No comments:

Post a Comment