Saturday, June 8, 2013

Adik

From The Fort to Salcedo Village, gumora ako sa West Triangle kahapon para sa sale ng Universal Records. Buti na lang at nakita ko ang bonggang announcement nila sa FB. Todong inaantay 'to ng mga tulad kong adik sa pagkokolekta ng CD at DVD. Kaya hindi ko na pinalagpas ang pagkakataon na makikalkal muli.

Oh de vaaahhh?! Kahit veinte pesos mo, makakabili na nang plaka. Pili ka lang sa wide selection nila. Nahilo nga ako sa kakatingin at kakaikot. Gusto kong kunin lahat eh! Pero siyempre, nangibabaw ang pagiging Lumen ko.

Mas madami ang items nila ngayon at mas malaki ang space kumpara noong 2011 kaya kumportableng magpabalik-balik para pumili. Eto ang mga nabili ko...

Makakahabol pa kayo kung gusto niyo dahil hanggang next week pa ang sale nila: June 8, 9, 14, 15 at 16 from 10AM to 7PM. Go lang sa 10/F Universal Tower, 1487 Quezon Avenue, QC.

6 comments:

  1. Bb. Melanie,

    Bongga!

    Olaga Luxuria

    ReplyDelete
  2. Madam 100 pesosesosesosesosesosesosesosesose ba ang budget mo???

    ReplyDelete
  3. -Thanks Manay Olga ;)

    -Teh Anonymous, hindi naman kasi 'yung ibang tinda worth 50 peysos and above.

    ReplyDelete
  4. Bb.Melanie, speaking of DVD's, do you have any chick flick movie suggestions? Or kahit yung mga fave movies mo, para try kong i.watch sa net. English movies pls? Thanks.

    Fan from Dublin, I.E. :)

    ReplyDelete
  5. Hi 'teh Anonymous fron Dublin, I.E. Shaley ng location mo ah! Pakibati ako sa Westlife at The Corrs. CHAROT!

    Here are some of my fave chick flicks...

    1. A Cinderella Story (Hilary Duff)
    2. The Last Song (Miley Cyrus)
    3. Mozart and the Whale (Josh Hartnett)
    4. Head Over Heels (Freddie Prinze Jr.)
    5. Beastly (Vanessa Hudgens)
    6. Just My Luck (Lindsay Lohan)
    7. Blind Dating (Chris Pine)
    8. What's Your Number? (Chris Evans)

    Sana lang wit mo pa napapanood ang ilan sa mga 'yan :D

    ReplyDelete
  6. Miss M, this is kinda off-tangent pero since we're talking about movies here, gusto ko sanang humingi ng tulong mo or maging daan itong blog mo para maiparating ang pagsosomaklolo ko sa iba nating mga shupatemba. Please. Please. If meron man kayong alam kung pano ako makakakuha ng kopya (dvd, vcd, vhs or any other medium kahit illegal) ng pinakabeyborit kong tagalog movie entitled Hiram Na Mukha ni ateng Nanette Medved, ill be forever indebted. Maraming salamat FowHz!

    ReplyDelete