Sunday, June 30, 2013

Impunto

Tapos na agad ang unang kalahati ng 2013. Bago pumatak ang alas-dose impunto ng July 1, kailangan tapusin natin ang June 30 sa pamamagitan ng isang masarap na putahe. Marami sa inyo ang humiling na siya naman ang todong isunod ko sa mga Chika Chika moments natin. Kaisa niyo ako sa mga pumantasya sa kanya noon. Tall, dark, sexy and very attractive si koya. Hindi mo pagdududahan sa lakas ng sex appeal si JC Castro...

Pinakabet ko sa kanya ay ang kanyang lean body. Hindi rin siya madamot sa pagpapaseksi kaya happy ang mga beki. Skimpy kung skimpy ang bikini. Minsan bakat na bakat si little JC lalo na kapag wet ang tema ang pictorial. Talagang nakaka-wet!

Sa pelikulang Talong ng Seiko Films ko lang siya napanood. Masugid na manliligaw siya sa karakter ni Nini Jacinto na eventually ay kay Leonardo Litton nahulog. Ay! Mapanood nga ulit. Sweri ni lolah Melissa Mendez niyo at ex niya 'to.

Oo nga pala, eto na siya ngayon...

Masarap pa rin naman de vaahhh?!

5 comments:

  1. ang hot nya! sana gawa siya indie film, turn off nga lang boses nya.

    ReplyDelete
  2. Bb Melanie,

    Isa akong munting dalagingding sa Barrio ng Capipiza Tanza Cavite nuong kasagsagan ng kasikatan niya.

    Palihim akong bumubili ng Chika Chika Magazine sa Pamilihang Bayan namin. Lalo na kung siya ang cover or centerfold.

    Yummy parin siya until now ha. Keri lang na skinhead siya.

    Paki feature din naman po si Leandro Baldemor! ;)

    Magmamahal,
    Olga Luxuria

    ReplyDelete
  3. sang city or province cyng 2makbo as councilor? nanalo b cya?

    ReplyDelete
  4. bakit boses palaka ba siya? kahit na boses tinker bell pa, hot pa rin. siya na ang papa ko. bye na kay gardo.

    ReplyDelete
  5. naging jowa yan db ni melissa mendez nagbalak pa ngang magpakasal kasu nagkahiwalay ata sila...alam ko tumatakbo syang konsehal sa kalookan pero di lang ako sure..tama turn off boses nya parang boses kiki pero naging finalist sya sa isang modeling competition nun..magaling mag model yan...maning mani sa kanya ang pag rampa

    ReplyDelete