Wednesday, October 27, 2010

Puti

October 24, 2010.

Alas-dies ng gabi sa opisina at dalawang oras na lang, out ko na. Tumawag si Papa sa aking ketai.

Papa: Antayin mo ako diyan sa office. Susunduin kita paglabas mo.

Melanie: Sige po.

Dumating ang alas-dose at nagmadali akong bumaba ng building. Nag-aantay na si Pudra sa sasakyan. Mega kwento ako tungkol sa nangyari sa buong araw ko kasi like niya yun.

Pagdating sa bahay, inilabas niya ang sorpresa sa amin ng kapatid kong lalake (yes! as in lalakeng lalake ang bunso kong kapatid). Dalawang bagong ketai, parehong model, isang Silver at isang White.

Papa: Anong gusto mong kulay?

Since White yung kulay ng luma ko...

Melanie: (excited) Yung Silver na lang Pa.

Papa: Yan na lang Puti. Pambakla yang kulay niyan.

Hihihihi... Love you Pa!

9 comments:

  1. at kelan pa naging kulay bakla ang white?
    tanong mo nga sa papa mo
    baka kasi absent ako ng itinuro yan sa nursery

    ReplyDelete
  2. Teh Froglitz, White ang usong kulay sa mga beki especially sa mga nagpapaka bilalou. Tulad na lang ng annual White Party sa Malate.

    Also, bet din ng mga beki ang magsuot ng White na belt, White na bag, White na shoes etc. Hihihi...

    ReplyDelete
  3. bongga...ayaw nyang white gusto nyang pink!

    ReplyDelete
  4. At dahil jan!! congrats sa bago mong ketai na Samsung Star!!! PAK!!! kala mo hindi kita mahuhuli kanina ha!!! nyahahahaaha

    ReplyDelete
  5. hahaha kaloka outdated si bullfroglita sa color scheme ng mga beki!!!

    hehehe peace!!!

    pero teh Melanie winner ka sa pudakness mo.... bongga!!! sana ganyan din tatay ko!!! hehehe

    love it!!! :)

    ReplyDelete
  6. never akong nahilig sa white
    masyado akong galawgaw konting kibot lang may mantsa na ang white
    kaya black, blue o kaya red ako

    ReplyDelete
  7. hahaha..natutuwa aq sayo kasi swerte mo po sa papa mo ate melanie at mabait at tanggap ka..dapat ganyan lahat ng tatay sa mga bakla nilang anak... :)

    ReplyDelete
  8. How sweet naman Papa u Bb. M, but he was right mas keri u ang white.

    tidyong

    ReplyDelete
  9. -teh toffer: walang fenk eh... hihihi...

    -mikee liling: wala pa ring panama ang phone ko sa BlackBerry mo...

    -teh jazzie_4u & Anonymous October 28, 2010 3:00 PM: basta, kahit sino pa ang pudang natin, lab lab lab lang para sa kanila :)

    -teh froglitz: bet ko din ang blue... basta lighter shade... para nakakababae :D

    -teh tidyong: oo nga eh, mas nagustuhan ko na pagkatapos ng ilang araw... kasing linis ng puri ko ang cellphone ko... echos!

    ReplyDelete