Monday, November 1, 2010

Malaki

Nobyembre na mga 'teh at nais ko itong bonggang simulan sa pamamagitan ng pagbabahagi sa inyo ng biyaya ng langit sa 'ting lahi. MALAKI ang utang na loob ko sa kanya dahil ang mga previous posts ko about him (Request Granted at HoMayGash!) ang dalawa sa may pinaka-maraming views dito sa blog ko. Kaya naman nais kong makabawi sa kanya sa paraang alam ko. Echos lang mga 'teh! Baka katayin niyo ang byuti koh. ☺

MALAKI din ang pasasalamat ko kay Ateh Froglitz na siyang source ko sa mga todong exclusive "peeks". Kung hindi dahil sa kanya, wala ako ngayon sa kinalalagyan ko. Charot!

Oh sige na... eto na... ang Pantasya ng 'Sangkabaklaan... Richard Pangilinan sa MALAKING fashion show ng Folded & Hung sa Philippine Fashion Week 2010.

7 comments:

  1. Hmmm bakit tila yata lumalaki si papa richard, I mean super perfect physique nya nung nanalo cya sa Hataw Super bodies , Although yummy pa din naman and definitely Ill do him if given a chance, but his gut is showing at tila may sumisilip na love handles

    ReplyDelete
  2. Super kaka-L talaga si Papa Richard. Kahit in briefs lang, nakakatuyo ng lalamunan. Ano ba mga bagong projects niya, Ate M.? - Ferdie

    ReplyDelete
  3. Teh Ferdie, wala akong masyadong updates about kay RP eh. Pero ang alam ko, he's trying to be a TVC model. Ipag-pray natin na makakuha siya ng more more projects para more more natin siyang makita (at sana'y makapiling).

    ReplyDelete
  4. Ang sarap magpalahi kay Richard Pangilinan. Hayop sa kagwapuhan at ganda ng katawan. Nakakagigil!

    ReplyDelete
  5. kumakawala naman ang petsociety niya sa salawal.
    parang ang sayang i-ibon mang may layang lumipad. ahaha

    hulihin natin ng bibig. chos.

    ReplyDelete