Tuesday, November 16, 2010

Mister International 2010

Tatlong beaucon na ang nagdaan mga 'teh... Miss Universe, Miss World at Miss International. Sa December 4 naman ang finals ng Miss Earth at kasalukuyan silang nagtitipon-tipon sa Vietnam.

Pero witchy cola muna akong pake sa mga babaita sa Miss Earth sapagkat may nadiskure ako. Daig pa nito ang yamang hatid ni Yamashita. Itong natuklasan ko ay ligaya at linamnam ang hatid na walang kaparis kahit bumili ka pa ng pares sa mami house. Kaya hihiramin ko muna ang linya ni ateh Korina... Handa na ba kayo?

Kung handa na, eto at namnamin niyo ang saya at sarap na dulot ng mga kandidato para sa Mister International 2010.


Ang ating pambato... Raphael Carlos.


Ang bet na bet ko... Jordan Haag from France.

Sana, marating ko ang rurok ng Eiffel Tower... niya. ☺

Click mo dito para sa sandamukal na pictures at updates.

4 comments:

  1. ate ang shonget ng pambato natin...

    ReplyDelete
  2. Cutie pie naman siya 'teh. Compare sa ibang guys, medyo bagets ang dating niya pero keri lang yan... busugin na lang natin ang ating mga mata sa iba pang kandidato :)

    ReplyDelete
  3. can i have them all?? ahahahaha! haylabet te melanie!
    --bleuler

    ReplyDelete
  4. bakit parang naubusan na ata ng panlaban ang Philippines sa mga ganitong pageant hindi na ata makaprodyus ng winning material ang bansa natin o baka naman naging cheap na talaga ang dating ng mga beauty pageant sa felepens nawala na ang prestige ba kaya yung mga talagang may K ayaw ng makipagcheapan lalo na at mga gay organizer na oportunista ang namamahala...

    ReplyDelete